Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lao vào căn nhà đang bốc cháy, cứu hai cháu nhỏ ở TP.HCM

Hay tin nhà bị cháy, vợ chồng chủ nhà tức tốc chạy về và cùng với người dân phá cửa, xông vào dập lửa cứu hai người con đang ngủ trên lầu ra ngoài an toàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 8/4, người dân phát hiện căn nhà gồm một trệt, một lầu nằm trong hẻm trên đường Liên xã thị trấn - Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn, TP.HCM) xảy ra cháy nên hô hoán, gọi điện báo cho chủ nhà.

TP.HCM anh 1

Đám cháy xuất phát từ tầng trệt và được người dân kịp thời dập tắt.

Hay tin, vợ chồng chủ nhà đang buôn bán đậu hũ gần đó tức tốc chạy về và cùng người dân phá cửa, cầm bình chữa cháy xông vào khống chế đám cháy.

Đồng thời, vợ chồng chủ nhà chạy lên lầu cứu hai đứa con (một nam, một nữ, từ 7 đến 12 tuổi) đang ngủ trong phòng rồi đưa ra ngoài an toàn.

Một số người dân cho biết, đám cháy xuất phát tại khu vực máy chiên đậu hũ đặt ở tầng trệt, gần cầu dao điện.

Vụ cháy được người dân kịp thời dập tắt trước khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt. Vụ cháy làm toàn bộ căn nhà bị ám khói đen, một số tài sản bên trong bị cháy, hư hỏng.

Trưa cùng ngày, chủ căn nhà tiến hành dọn dẹp, đưa các đồ đạc bị cháy ra ngoài để mang đi sửa chữa. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Sau '4.000 tấn vàng ở núi Tàu', lại rộ tin kho báu dưới sông Cà Ty

Nhiều năm trước, một người đàn ông sống tại TP.HCM được tỉnh Bình Thuận cho phép thăm dò “4.000 tấn vàng” nghi chôn giấu tại Núi Tàu, nhưng sau đó vỡ mộng.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự chủ chốt ở 3 tỉnh, thành phía Nam

Trong tuần qua, 3 tỉnh, thành phía Nam là TP.HCM, Tây Ninh và Đồng Nai đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.

Nắng nóng gia tăng ở TP.HCM và Nam Bộ vào cuối tuần

Cơ quan khí tượng dự báo trong những ngày cuối tuần, nắng nóng tại Nam bộ tiếp tục gia tăng và xảy ra diện rộng trên khu vực miền Đông, có nơi nắng nóng gay gắt.

https://tienphong.vn/chu-nha-cung-nguoi-dan-lao-vao-can-nha-dang-boc-chay-cuu-2-con-post1627046.tpo

Minh Anh/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm