Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo UBKT Nghệ An nói về ảnh 3 người cầm điện thoại sau tai nạn

Nói về bức ảnh 3 người đàn ông đứng bấm điện thoại, mặc nạn nhân nằm giữa đường sau tai nạn, lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy Nghệ An cho biết đó là “hình ảnh tức thời”.

Ngày 3/7, Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An, đang làm rõ nguyên nhân vụ va chạm giao thông giữa chiếc ôtô Fortuner mang biển số màu xanh 37A-003.49 và xe máy điện trên đại lộ Lê Nin, đoạn qua xã Nghi Phú (TP Vinh) sáng 2/7 khiến một cô gái nhập viện.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Bồi Cơ, Phó chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An, thừa nhận ông cùng 2 cán bộ khác ngồi trên ôtô biển xanh này khi tai nạn xảy ra.

“Tai nạn là việc đáng tiếc, không ai mong muốn. Sau tai nạn, tôi vẫn bình tĩnh xuống xe và gọi cứu thương đưa nạn nhân đến bệnh viện”, ông Cơ nói.

oto bien xanh gay tai nan anh 1

Hình ảnh 3 người đàn ông đứng bấm điện thoại còn nạn nhân nằm giữa đường sau tai nạn. Ảnh: N.T.

Nói về bức ảnh 3 người đàn ông đứng bấm điện thoại còn nạn nhân nằm gục giữa đường sau tai nạn được đăng tải trên mạng xã hội, ông Cơ cho biết đó là “hình ảnh tức thời”.

"Sự việc diễn ra nhanh, hình ảnh người dân chụp là khoảnh khắc tức thời. Chỉ ít phút sau là xe cấp cứu đến và chúng tôi đưa cháu đến bệnh viện”, Phó chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An thông tin.

Còn ông Bùi Thanh An, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nghệ An xác nhận chiếc xe trong vụ tai nạn trên là xe của đơn vị.

oto bien xanh gay tai nan anh 2

Vụ tai nạn khiến cô gái văng ra đường, ôtô tông vào giải phân cách giữa. Ảnh: N.T.

Sau tai nạn, lái xe có gọi thông báo cho tôi. Ngay lúc đó, bố của cháu bé cũng ở gần đó nên cùng với mấy anh em đưa cháu bé đi bệnh viện.

"Lúc xảy ra tai nạn nên họ luống cuống, giá như khi đó anh em lấy cái ô ra che cho cháu bé thì sẽ đúng hơn", Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nghệ An thông tin.

Trước đó, sáng 2/7, ôtô Fortuner biển số 37A-003.49 (chưa rõ tài xế) lưu thông hướng từ trung tâm thành phố ra sân bay Vinh, tỉnh Nghệ An.

Khi đi qua địa bàn xã Nghi Phú, ôtô này va chạm với xe máy điện chạy phía trước đang rẽ sang đường do một cô gái điều khiển.

Cú tông mạnh khiến xe máy điện và cô gái văng ra trước khoảng 10 m. Còn ôtô đâm vào dải phân cách giữa đường.

Theo hệ thống đăng kiểm, ôtô biển xanh được đăng ký bởi Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An. Xe đăng ký lần đầu vào năm 2013. Thời hạn kiểm định đến ngày 1/11/2020.

Cô gái đi xe máy điện nhập viện sau va chạm với ôtô biển xanh

Va chạm với ôtô biển xanh của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An, cô gái đi xe máy điện văng xa 10 m. Người này đang được theo dõi chấn thương cột sống và chờ kết quả kiểm tra não.

Phạm Trường - Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm