Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo TP.HCM dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo TP đến viếng, dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm anh hùng liệt sĩ nhân 42 năm Ngày thống nhất đất nước.

Sáng 29/4, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong dẫn đầu đoàn đại biểu đến viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP, nhân kỷ niệm 42 năm Ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017).

Đoàn đại biểu gồm lãnh đạo UBND TP.HCM, quận, huyện và các sở ngành đã dâng hương, đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ vong linh các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh xương máu cho đất nước.

Chu tich TP.HCM vieng Nghia trang liet si anh 1
Đoàn đại biểu lãnh đạo TP.HCM do Chủ tịch Nguyễn Thành Phong dẫn đầu đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ TP. Ảnh: T.H.

Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Thành uỷ TP.HCM do Phó bí thư Tất Thành Cang làm trưởng đoàn đã đến viếng tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược, nghĩa trang liệt sĩ Củ Chi và nghĩa trang chính sách TP.

Tại Đền tưởng niệm Bến Dược, đoàn đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm vong linh các liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng được ghi tên trong đền. 

TP.HCM không bắn pháo hoa dịp 30/4

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu cho biết Ban bí thư đã trả lời chính thức, không cho phép TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa dịp 30/4.

Hà Hương

Bạn có thể quan tâm