Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo Man United bác bỏ kế hoạch của HLV Ten Hag

HLV Erik ten Hag được cho là sẽ tổ chức một vài cuộc họp để bàn về phương án bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Manchester United gồm Chủ tịch Joel Glazer, Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc Bóng đá John Murtough ra mặt để phản đối kế hoạch này. Ba lãnh đạo này muốn MU thi đấu với đội hình hiện tại cho đến hết mùa 2022/23.

Mua sắm trong phiên chợ giữa mùa không phải là thói quen của CLB chủ sân Old Trafford. Bruno Fernandes là ngoại lệ gần nhất cập bến MU vào tháng 1/2020.

Ten Hag bat dong anh 1

Lối chơi của MU dần định hình với bộ khung mới.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, MU chi 240 triệu euro để đưa về hàng loạt tân binh như Casemiro, Antony, Christian Eriksen, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez,...

Hầu hết bản hợp đồng mới của MU mùa này đều có khởi đầu ấn tượng, nổi bật là tiền vệ Eriksen, hay cặp hậu vệ Martinez, Malacia. Ngôi sao 100 triệu euro, Antony cũng ghi bàn ở ngay trận đá chính đầu tiên cho "Quỷ đỏ".

"Chúng tôi có khá nhiều cuộc họp để cải thiện cấu trúc trong và ngoài đội bóng. Man United sẽ xem xét bổ sung lực lượng vào đầu năm 2023", HLV Ten Hag phát biểu.

Trước đó, MU từng muốn mua một tiền đạo để san sẻ gánh nặng với Ronaldo đã luống tuổi và Anthony Martial thường xuyên chấn thương.

"Quỷ đỏ" liên hệ với Marko Arnautovic, chân sút thuộc biên chế Bologna. Tuy nhiên, thương vụ này không thể hoàn tất do sức ép từ CĐV. Người hâm mộ muốn đội bóng con cưng đưa về một chân sút chất lượng hơn, thay vì mua sắm bừa bãi.

Phản ứng của Erik ten Hag sau trận thắng Arsenal Thuyền trưởng của Man United cho rằng đội nhà vẫn chưa có tính tổ chức tốt như Arsenal và mong muốn các học trò cải thiện khả năng pressing cũng như kiểm soát bóng.

Kỷ lục nhận thẻ đỏ sau 9 giây tại Ligue 1

Jean-Clair Todibo chỉ có vỏn vẹn 9 giây xuất hiện trên sân kể từ sau tiếng còi khai cuộc trận đấu giữa Nice và Angers ở vòng 8 Ligue 1 đêm 18/9 (giờ Hà Nội).

Mendy thoát một cáo buộc hiếp dâm

Trong phiên xét xử mới đây, hậu vệ người Pháp đã được tòa án bác bỏ một trong 8 cáo buộc liên quan đến hành vi hiếp dâm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm