Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo CLB Đồng Nai xin lỗi người hâm mộ cả nước

"Thay mặt tập thể lãnh đạo đội bóng, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi, mong người hâm mộ cả nước tha thứ cho đội bóng Đồng Nai", giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai nói.

Chiều 24/7, Sở Văn hóa -Thể thao & Du Lịch tỉnh Đồng Nai cùng Công ty Cổ phần bóng đá Đồng Nai đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ khi 6 cầu thủ đội Đồng Nai dàn xếp tỷ số trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả ở vòng 21 V.League Eximbank 2014.

Các cầu thủ Đồng Nai đã bán độ.
Các cầu thủ Đồng Nai đã bán độ khiến người hâm hộ mất lòng tin vào đội bóng. 

Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai Nguyễn Văn Long cho biết, sau khi ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tạm đình chỉ tư cách 6 cầu thủ trên, công ty đã chính thức chấm dứt hợp đồng với 6 cầu thủ bị công an bắt vì đã vi phạm pháp luật và vi phạm hợp đồng lao động.

CLB Đồng Nai sa thải 6 cầu thủ bán độ

Hôm nay, công ty CP bóng đá Đồng Nai đã quyết định thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ bán độ trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh.

 

Các cầu thủ gồm Nguyễn Thành Long Giang, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến, Đinh Kiên Trung và Phan Lưu Thế Sơn.

“Để xảy ra sự việc này chúng tôi đã nhận trách nhiệm trước lãnh đạo tỉnh Đồng Nai. Thay mặt tập thể lãnh đạo đội bóng, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi, mong người hâm mộ cả nước tha thứ cho đội bóng Đồng Nai. Chúng tôi xin hứa sẽ động viên cầu thủ thi đấu hết mình để chuộc lại lỗi lầm với người hâm mộ trong ba trận đấu còn lại”, ông Long nói.

Tại cuộc gặp gỡ báo giới, ông Nguyễn Văn Quyết - Phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai cũng cho biết: “Vụ các cầu thủ liên kết với những người bên ngoài để đánh bạc là một điều đáng buồn. Họ đã đi ngược lại những nỗ lực của tỉnh Đồng Nai và lòng tin của người hâm hộ”.

H. Thu

Bạn có thể quan tâm