Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãng tử Berbatov khoe cơ bụng 6 múi

Ai có thể ngờ một mẫu cầu thủ luôn bị chỉ trích vì phong cách chơi bóng chậm chạp, thậm chí có phần lười biếng trên sân như Berbatov lại sở hữu một thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp.

Mới đây, chân sút người Bulgaria tự tin khoe thân hình chuẩn với cơ bụng 6 múi của mình với người hâm mộ. Berbatov cho biết ngoài luyện tập trên sân cỏ, anh đã dành rất nhiều thời gian tại các phòng tập thể hình. Cùng với chế độ ăn uống chuẩn mực và thái độ tích cực, kiên trì, giờ đây Berbatov đã sẵn sàng cho một mùa bóng mới. 

Berbatov tự tin khoe cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp không thua kém bất cứ đồng đội nào. Ở tuổi 32, anh khiến nhiều người ngỡ ngàng trước thân hình săn chắc, khoẻ khoắn.

Hình ảnh mạnh mẽ, khoẻ khoắn của Berbatov khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên. Thời điểm còn khoác áo Quỷ Đỏ, "lãng tử" Berbatov khiến nhiều người hâm mộ đội bóng "nóng mắt" vì lối đá vừa chơi vừa nghỉ của mình.

Việc MU phải chi ra hơn 30 triệu bảng để có được chân sút người Bulgaria khiến các fan chờ đợi vào một màn trình diễn thăng hoa hơn của Berbatov. Song tất cả những gì anh thể hiện khiến không ít người thất vọng. 

Họ cho rằng Berbatov là mẫu cầu thủ "ẻo lả, không có thể lực" và anh chỉ hợp với những trận đấu cần "câu giờ" hoặc giảm nhịp độ của trận đấu. Còn trong những trận cầu mang tính chất "năm ăn năm thua" thì Berbatov chỉ như cái bóng trên sân. 

Cựu sao MU chia sẻ hình ảnh thực đơn một bữa ăn của mình.

Dù bị chỉ trích rất nhiều trong khoảng thời gian gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ song Berbatov luôn khẳng định lối chơi của anh từ trước tới nay vẫn vậy và anh sẽ không thay đổi mình. Cựu sao MU giải thích rằng người Bulgaria có câu "Chất lượng tốt không đòi hỏi phải cố gắng quá nhiều".

Quả nhiên, sau khi chuyển sang Fullham thi đấu, vẫn với lối chơi được coi là "lười biếng và chậm chạp đó", Berbatov đang trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu của Fullham, là mũi nhọn tấn công của đội bóng trong mùa giải vừa qua (15 bàn sau 33 trận ở NH Anh).

THU HỒNG

Bạn có thể quan tâm