Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lăng LD gieo vần thả thính trong MV mới

Bản rap đậm chất thả thính do Lăng LD vừa tung ra lập tức thu hút cộng đồng mạng nhờ cách gieo vần đầy thú vị.

Lang LD anh 1

Trong MV rap mới lần này, cách gieo vần của Lăng LD khá đơn giản nhưng lại đánh trúng tâm lý nhiều người, chưa kể đến phần beat bắt tai khiến ai nghe một lần cũng đều nghiện. Các địa danh thân thuộc của thủ đô được lồng vào MV thật khéo léo, làm nền cho dáng đứng cực ngầu của nam rapper.

Lang LD anh 2

Mới nghe, ai cũng tò mò không hiểu rapper soái ca nay chuyển sang nghề gì mà "đi từ nội thành ra tới ngoại ô, chạy như chạy show".

Lang LD anh 3

Trong MV, anh chàng bắt đầu tung chiêu thả thính với những câu từ đậm chất trendy.

Lang LD anh 8

Loạt deal dịp "Sale 11.11" đang được tung ra. Bạn còn chờ gì nữa mà chưa lên Tiki và săn ngay những sản phẩm hấp dẫn?

Lang LD anh 9

Từ flash sale, mua một tặng một, đến deal 11.000 đồng, coupon freeship..., người dùng có vô vàn món quà thú vị từ Lăng LD và Tiki.

Chương trình “Tiki sale 11.11 - Thả thính vạn deal đều dính” đang diễn ra trên Tiki với hàng loạt hoạt động hấp dẫn khó bỏ lỡ: Flash sale theo khung giờ, deal hời bật mí lúc 20h mỗi ngày, ưu đãi mua một tặng một, deal 11.000 đồng, săn coupon freeship... “Sale 11.11” diễn ra liên tục trên Tiki từ ngày 1/11 đến hết 12/11. Đặc biệt, trong 2 ngày chính là 10 và 11/11, Tiki còn thả thêm “thính thơm” bất ngờ cho hội viên TikiNow. Bạn đọc xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm