Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành được mẹ chăm sóc ở trường quay

Mẹ Trấn Thành có mặt tại trường quay và mang theo nhiều đồ ăn để anh và Việt Hương lót dạ trong lúc ghi hình cho cuộc thi Làng hài mở hội mà cả 2 làm giám khảo.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 1

Tập 2 Làng hài mở hội có sự tham gia của giám khảo khách mời Nguyên Vũ. Nam nghệ sĩ đa năng nhận được những lời khen của Việt Hương khi ứng biến nhanh nhẹn trên sân khấu hài. Trước khi quay hình, cả 3 trao đổi kỹ lưỡng.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 2

Ở ngày quay hình đầu tiên, Hari Won đến trường quay thăm bạn trai. Trong đợt tiếp theo, mẹ Trấn Thành mang theo nhiều thức ăn để chăm sóc con trai và bạn diễn. Tranh thủ lúc nghỉ giải lao, anh và Việt Hương ăn uống tại bàn giám khảo.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 3

Được "hưởng ké" thức ăn ngon của đàn em nên nữ danh hài rất thích thú. Chị cho biết, mỗi lần về Việt Nam, chị đều dặn người nhà nấu những món ăn dân dã để bù những khi ở Mỹ thèm món ăn quê nhà.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 4

Sau khi ăn uống no say, Trấn Thành chụp ảnh tự sướng cùng đàn chị thân thiết. Trong buổi họp báo, Việt Hương tiết lộ, chị từng suýt từ chối ban tổ chức vì ngại khán giả nhàm chán cả hai. Tuy nhiên, sau khi xem qua thể lệ, chị đã nhận lời vì muốn hỗ trợ các bạn trẻ có cơ hội vào nghề.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 5

Vì làm việc với nhau thường xuyên nên mối quan hệ giữa Việt Hương - Trấn Thành dần thân thiết như người thân trong gia đình. "Vợ Sáu Bảnh" liên tục cảm ơn mẹ của nam nghệ sĩ đa tài đã chiêu đãi chị những món ăn ngon.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 6

Vì lịch làm việc dày đặc nên Trấn Thành không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Anh tranh thủ ngủ trên ghế trong lúc chờ nhân viên hậu đài chuẩn bị sân khấu.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 7

Nguyên Vũ cũng không bỏ lỡ cơ hội trêu đùa đàn em trong lúc đang say ngủ.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 8

Trong lúc Trấn Thành ngủ, Việt Hương và Nguyên Vũ "xử" hết đống thức ăn vặt mà mẹ MC điển trai làm cho anh.

Me Tran Thanh cham soc con trai anh 9

Tập 2 chương trình có chủ đề Chuyện gà, chuyện vịt với sự tham gia của 4 đội chơi. Nhóm Divo và Sáng rực rơi vào vòng nguy hiểm nên họ dự thi với tình huống do giám khảo đặt ra. Cuộc thi được phát sóng vào tối 11/5 trên THVL1.


Kim Chi

Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm