Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lana Del Rey chia tay bạn trai lâu năm

Nữ hoàng của dòng nhạc sadcore hiện đã ‘đường ai nấy bước’ với ca sĩ Barrie-James O'Neill của ban nhạc Kassidy.

Giọng ca của Summertime Sadness chính thức qua lại với nam nhạc sĩ người Scotland từ năm 2011. Thậm chí, hồi đầu năm nay còn xuất hiện tin đồn hai người đính hôn sau khi cánh phóng viên phát hiện Lana Del Rey đeo một chiếc nhẫn kim cương khá lớn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vừa mới xác nhận chuyện chia tay giữa hai người.

l
Hình ảnh đôi tình nhân khi còn mặn nồng bên nhau với chiếc nhẫn trên ngón áp út bàn tay trái của Lana Del Rey.

“Giờ chúng tôi không còn là một cặp nữa,” Lana Del Rey trả lời trang 20 Minuten của Thụy Sĩ, “Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, nhưng có những việc nhất định anh ấy phải vượt qua. Tôi sẽ không nói chi tiết, và thật khó khăn để mối quan hệ giữa chúng tôi tiến triển khi bản thân tôi không cảm thấy được sự tự do”.

Cả Lana Del Rey và Barrie-James O’Neill tỏ ra hết sức nghiêm túc về mối quan hệ giữa đôi bên khi họ còn từng cùng đi tìm nhà để cùng nhau về ở chung. Nhưng giờ đây, nữ ca sĩ trải lòng thêm về mối quan hệ đầy thử thách này với tờ The Sun. Cô nói: “Nếu tôi nói mối quan hệ không gặp khó khăn thì là nói dối. Tính cách của anh ấy u ám hơn nhiều người tôi từng gặp. Tôi thường hay đùa rằng lẽ ra mình cần tìm đến một đối tượng tình cảm khác đơn giản hơn”.

Bản thân Lana Del Rey cũng có mặt tối của riêng bản thân, khi cô từng phải chống chọi với chứng nghiện rượu ở tuổi vị thành niên. Hiện giờ nữ ca sĩ đã bỏ rượu thành công cho dù cô thừa nhận với báo giới rằng, trong thời gian gần đây, cô phải vật lộn để ngăn mình không phụ thuộc vào rượu trở lại.

Bất chấp những điều tiêu cực đó, hiện album phòng thứ hai của Lana Del Rey có tựa đề Ultraviolence đang dẫn đầu bảng xếp hạng các album ăn khách nhất nước Anh sau khi ra mắt từ ngày 13/6. Đĩa đơn và video clip Shades of Cool được trích từ album kể trên của cô cũng được giới phê bình đánh giá rất cao.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm