Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc tự lái xe đi họp fan sau đăng quang

Trong khi đó, bạn nhảy người nước ngoài của nữ diễn viên "cưỡi" môtô tới buổi offline cùng người hâm mộ.

Chiều 28/4, nữ diễn viên Trúng số tổ chức buổi gặp gỡ và cám ơn người hâm mộ sau khi giành giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ. Nữ diễn viên 9X tự lái xế hộp tới sự kiện này. 
Còn bạn nhảy Daniel Denev lái môtô cực ngầu tới. Anh chính là người đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của "cô Lụa" trong mùa Bước nhảy hoàn vũ vừa qua. 
Thời gian vừa qua, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc phủ sóng với tần suất cao. Sau những thành công bước đầu với nghiệp diễn, Lan Ngọc được xếp hàng "tiểu ngọc nữ", là ứng cử viên sáng giá thay thế vị trí của Hà Tăng.
Thành công của vai diễn trong phim truyền hình Vừa đi vừa khóc và đặc biệt là vai nữ chính trong phim điện ảnh Trúng số đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của 9X. 
Tiếp đó, Lan Ngọc ghi dấu ấn đẹp với người hâm mộ bằng tài năng, sự quyết tâm và nỗ lực khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Sau khi đăng quang, nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn và tri ân những khán giả đã ủng hộ cho cô suốt thời gian qua bằng buổi off fan.  
Tham dự buổi offline còn có sự góp mặt của cây hài Trường Giang, nhóm Chuồn Chuồn Giấy và đông đảo người hâm mộ yêu mến Ninh Dương Lan Ngọc. 
Khoảnh khắc nhí nhảnh của Lan Ngọc và bạn nhảy người nước ngoài. 
 Trong buổi off fan, Lan Ngọc và bạn nhảy không chỉ thể hiện lại tiết mục đặc sắc trong Bước nhảy hoàn vũ...
... mà còn rất nhiệt tình trong các trò chơi do fan đề ra. Cả hai thích thú và tinh nghịch với trò cắn táo. 
Hiện tại, ngoài dành thời gian cho công việc, Ninh Dương Lan Ngọc còn đầu tư, chăm chút về mặt hình ảnh. Thời gian gần đây, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về sự "lột xác" ngoạn mục, thể hiện gu thời trang sành điệu, tinh tế.
Dẫu vậy, trong buổi gặp mặt người hâm mộ, Lan Ngọc vẫn rất gần gũi và có những khoảnh khắc "vô tư như ở nhà". 
Danh hiệu "nữ hoàng khiêu vũ" không chỉ mang tới cho Lan Ngọc lượng fan hùng hậu mà còn giúp 9X "đắt show" hơn, đồng thời mở ra thêm nhiều cơ hội công việc mới. Cô vừa nhận lời tham gia vai nữ chính trong một phim điện ảnh bấm máy vào tháng 7.
Lan Ngọc thể hiện khả năng ca hát khi song ca cùng một người bạn. Nhiều khán giả hy vọng, Lan Ngọc sẽ lấn sân Vpop trong thời gian tới. 
"Cô Lụa" chụp ảnh kỷ niệm với nhóm Chuồn chuồn giấy và người hâm mộ. Sau buổi off fan, Lan Ngọc sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ để cảm ơn ê-kíp. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Aukio

Bạn có thể quan tâm