Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc, Thùy Anh diện áo tắm

Lan Ngọc cùng hội bạn thân như Thùy Anh, Phương Lan, Thoại Tiên khoe vóc dáng trong trang phục áo tắm. Đa số khán giả nhận xét 4 cô gái xinh đẹp và gợi cảm.

Lan Ngoc mac bikini anh 1

Trong loạt ảnh hậu trường mới được chia sẻ, Lan Ngọc và hội bạn thân diện bikini, tự tin khoe vóc dáng. Quen nhau trong công việc, cả 4 cô gái giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Lan Ngoc mac bikini anh 2
Trên trang cá nhân, các cô gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh "lầy lội", hài hước bên nhau. Nhóm bạn thân của Lan Ngọc mang tên "Hội chăn chuối". 4 nữ diễn viên được khán giả nhận xét xinh đẹp và sở hữu vóc dáng cân đối. 
Lan Ngoc mac bikini anh 3
Vừa qua, cả 4 cô gái đều góp mặt trong phim Gái già lắm chiêu 3. Tiếp đó, nhóm bạn thân còn hỗ trợ Lan Ngọc thực hiện MV Gái già muốn lấy chồng. Nữ diễn viên hài hước cho biết: "Cô không phải trả tiền cát-xê mà chỉ tốn tiền ăn cho nhóm bạn".
Lan Ngoc mac bikini anh 4

Lan Ngọc từng tâm sự nhờ tính cách vui vẻ, hòa đồng giúp cô có nhiều bạn trong giới giải trí. Cô cảm thấy hạnh phúc khi sau mỗi chương trình, bộ phim lại có thêm những người bạn mới.

Lan Ngoc mac bikini anh 5

Lan Ngọc đã có một năm 2019 thành công. Nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích khi tham gia game show, đặc biệt show Chạy đi chờ chi. Năm 2020, cô sẽ gặp lại người hâm mộ qua vai chính phim Gái già lắm chiêu 3. 

Lan Ngọc nhảy sexy, tố Ngô Kiến Huy không thích con gái ở live show

Sau khi song ca với "chàng Bắp" ca khúc "Muốn một lần thất tình", Lan Ngọc còn tranh thủ tố bạn thân không thích con gái.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm