Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc tập nhảy với Ngô Kiến Huy

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” và Ngô Kiến Huy vừa có buổi tập vũ đạo, chuẩn bị cho tiết mục song ca trong live show “Truyền thái y” của nam ca sĩ.

Lan Ngoc nhay voi Ngo Kien Huy anh 1

Lan Ngọc là một trong 7 khách mời của live show Truyền thái y. Theo Ngô Kiến Huy, nữ diễn viên không có giọng hát chuẩn như ca sĩ, nhưng sự kết hợp giữa cô và anh qua ca khúc Nghi ngờ từng được khán giả yêu mến.

Lan Ngoc nhay voi Ngo Kien Huy anh 2
Lần này, Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - Muốn một thất tình. Diễn viên 9X than thở: "Bài hát dài, nhưng anh Huy chỉ cho Ngọc hát 4 câu. Hát 4 câu mà phải trả tiền hoà âm, phối khí cả bài, rồi chuẩn bị trang phục. Anh Huy than khó khăn, chẳng lẽ tôi không giúp. Anh ấy đã nói thế, tôi phải nghe thôi".
Lan Ngoc nhay voi Ngo Kien Huy anh 3

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy khen Lan Ngọc nhiệt tình, có năng khiếu nhảy. "Ngọc sinh ra để làm diễn viên. Mới bắt đầu buổi tập, cô ấy đã hòa nhập rất nhanh, thuộc bài hơn tôi. Vì vậy, sau một ngày tập, Ngọc đã nắm chắc vũ đạo, còn tôi vẫn chưa thể nhuần nhuyễn", anh nhấn mạnh.

Lan Ngoc nhay voi Ngo Kien Huy anh 4
Trong dàn khách mời, Ngô Kiến Huy cho hay đa số đều chơi thân với anh 5-10 năm. Riêng Lan Ngọc mới quen với nam ca sĩ khoảng một năm, sau chương trình Chạy đi chờ chi.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm