Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc nổi bật trong đêm trao giải

Vượt qua các đối thủ lớn ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc, Lan Ngọc lần thứ 2 giành cúp tại giải Mai vàng 2019. Cô cho biết bất ngờ với chiến thắng của bản thân.

Lan Ngoc dat giai Mai vang anh 1

Lan Ngọc tâm sự cô cảm thấy hạnh phúc khi đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại giải Mai vàng lần thứ 25. Đây là chiếc cúp vinh danh nữ diễn viên sinh năm 1990 khi hóa thân vào vai Nhã Linh trong phim Cua lại vợ bầu. Bộ phim của đạo diễn Nhất Trung đã thu 200 tỷ đồng vào dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Lan Ngoc dat giai Mai vang anh 4

Tại sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm xòe cúp ngực màu vàng khoe khéo đôi vai trần đầy gợi cảm và quyến rũ. Bên cạnh bộ trang phục nổi bật, “ngọc nữ làng điện ảnh Việt” còn tạo sức hút và vẻ sang trọng nhờ bộ trang sức tinh tế. Đại diện của Lan Ngọc tiết lộ, bộ trang sức của cô gồm dây chuyền, nhẫn và khuyên tai trị giá gần một tỷ đồng.

Lan Ngoc dat giai Mai vang anh 5

Sau khi nhận giải, Lan Ngọc tâm sự cô bất ngờ khi chứng kiến tình cảm của fan dành cho mình. "Các em chuẩn bị bánh kem, hoa tặng cho tôi. Năm vừa qua, thành quả lớn nhất của tôi là xây dựng cộng đồng fan đông đảo. Các em yêu thương tôi vô điều kiện", cô nói.

Lan Ngoc dat giai Mai vang anh 6

Nữ diễn viên tiết lộ giải thưởng năm nay vô cùng ý nghĩa bởi đây là món quà mà cô muốn dành tặng cho người ông quá cố của mình. Cô cho biết ông nội chính là người giúp mình theo đuổi nghề diễn viên. "Hôm nay cũng là ngày giỗ của nội nên tôi muốn nhắn nhủ với ông rằng cháu gái đã thật sự trưởng thành và gặt hái được thành công, được khán giả yêu thương. Cháu đã làm được và đáp lại sự tin tưởng mà ông dành cho", cô chia sẻ.

Vượt Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc giành giải Nữ diễn viên được yêu thích

Với vai Nhã Linh trong phim "Cua lại vợ bầu", Ninh Dương Lan Ngọc đã giành giải Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất tại Mai vàng 2019.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm