Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần gặp đầu tiên của Brad Pitt và Nicole Poturalski

Các trang báo uy tín xác nhận tài tử 57 tuổi đang hẹn hò với Nicole Poturalski từ nhiều tháng trước. Nguồn tin thân cận tiết lộ người mẫu hiện vẫn chưa ly hôn Roland Mary.

Theo Daily Mail, Brad Pitt đã say đắm bạn gái ở nhà hàng tại Berlin, Đức trong lần đầu gặp gỡ. Nhà hàng này có tên Borchardt do Roland Mary – chồng Nicole Poturalski – làm chủ.

Bạn của người mẫu 27 tuổi chia sẻ: “Lần đầu tiên Brad Pitt gặp Nicole Poturalski vào tháng 8/2019 tại nhà hàng của chồng cô ấy. Lúc đó Brad đến Borchardt để ăn mừng tác phẩm điện ảnh Once Upon a Time in Hollywood ra đời”.

Người này còn cho biết Brad Pitt đã phải lòng Nicole Poturalski ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tài tử nhìn chằm chằm vào người mẫu khiến cô bối rối. “Anh ấy và Nicole quen biết thông qua một người bạn. Vì tính chất công việc, Nicole thường xuyên đến Los Angeles, do đó, cô cũng cho Brad số điện thoại để liên lạc khi đến Mỹ”.

Bạn của Nicole Poturalski tiết lộ khi đó người mẫu vẫn còn là vợ của Roland Mary. Người này gọi mối quan hệ giữa người mẫu và chồng là "cuộc hôn nhân mở".

Khi Mail Online liên hệ Roland Mary, ông từ chối bình luận về mối quan hệ của vợ và Brad Pitt. Đại diện của diễn viên World War Z cũng từ chối trả lời báo chí về thông tin hẹn hò người mẫu đã có chồng.

brad pitt hen ho anh 3

Loạt tờ báo như The Sun, People... đều đưa tin Brad Pitt say mê người yêu kém 30 tuổi từ 9 tháng trước. Ảnh: Spash News.

Hôm 26/8, Daily Mail đăng tải hình ảnh Brad Pitt và người mẫu Nicole Poturalski cùng có mặt tại sân bay Le Castellet, Pháp. Truyền thông quốc tế cho rằng tài tử Fight Club đang hẹn hò bạn gái mới ở địa điểm tổ chức hôn lễ với Angelina Jolie vào năm 2014.

Sau đó, trang này tiếp tục tung loạt ảnh đôi tình nhân ngồi nghe nhạc, trò chuyện và nhìn nhau đắm đuối ở buổi diễn của Kanye West tại Hollywood Bowl, Los Angeles, Mỹ từ tháng 11/2019. Hiện, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Brad Pitt đi chơi với người mẫu Nicole Poturalski

Daily Mail ghi lại hình ảnh Brad Pitt và người mẫu Nicole Poturalski đi chơi riêng tại Pháp ngày 26/8.

Cảm xúc của Brad Pitt và Jennifer Aniston trước ngày hợp tác

Một nguồn tin cho biết cả Brad Pitt lẫn Jennifer Aniston đều háo hức trước ngày cùng tham gia đọc kịch bản bộ phim nổi tiếng “Fast Times at Ridgemont High” (1982).

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm