Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng đến trường ủng hộ con gái

Kể từ khi sinh bé Tiểu Gạo Nếp, đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng đến trường cổ vũ con gái.

HKChannel đưa tin sau 3 năm kết hôn, lần đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy cố gắng thu xếp công việc để tham gia một hoạt động ở trường học của con.

Trong chiều 25/3, phóng viên đã bắt gặp nữ diễn viên nổi tiếng cùng ông xã trùm mũ kín, tránh việc gây chú ý. Cùng đi với hai người còn có mẹ Lưu Khải Uy.

Duong Mich va Luu Khai Uy den truong con anh 1
Lưu Khải Uy, Dương Mịch đội mũ cố tình không gây chú ý khi đến trường ủng hộ con gái. Ảnh: HKChannel.

Một cô giáo trong trường cho biết đây cũng là lần đầu tiên gặp Dương Mịch ngoài đời thực. Trước đó, cô chỉ thỉnh thoảng gặp Lưu Khải Uy đến đón con.

“Bé Tiểu Gạo Nếp mừng rỡ ra mặt. Cô bé liên tục chạy nhảy và cười nói với cha mẹ”, HKChannel trích lời một người chứng kiến.

Từ khi cưới, Lưu Khải Uy và Dương Mịch kín lịch quay phim tại Đại lục, hiếm khi về Hong Kong sum họp với con gái. Mọi việc trong gia đình liên quan đến việc chăm sóc cháu gái Tiểu Gạo Nếp, hai người phó thác cho ông bà nội.

Duong Mich va Luu Khai Uy den truong con anh 2
Bé Tiểu Gạo Nếp (áo xám) rất bám cha mẹ. Ảnh: HKChannel.

Theo thông tin, bố Lưu Khải Uy - diễn viên Lưu Đan rất thương cháu gái, ngày ngày đưa cháu đi học. Thỉnh thoảng bà nội đảm nhận công việc này. Từ trước đến nay chỉ vài lần phóng viên bắt gặp Dương Mịch ra phố cùng con. Cũng vì thế, cô liên tục bị chỉ trích bỏ rơi con gái, mải mê công việc.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014 và liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm.

Duong Mich va Luu Khai Uy den truong con anh 3
Lưu Khải Uy hết mình cổ vũ con gái.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm