Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần đầu tiên có dịch vụ nhạc chuông cho người gọi

Hai dịch vụ giá trị gia tăng mới vừa được MobiFone cho ra mắt là nhạc chuông cho người gọi và gọi thoại hội nghị dự báo sẽ đem đến cho người dùng di động những trải nghiệm lạ.

Tính năng Funring Me hay còn gọi là dịch vụ nhạc chuông cho người gọi cho phép thuê bao dịch vụ Funring có thể nghe được những hiệu ứng âm thanh, bài hát yêu thích do chính mình chủ động lựa chọn thay vì tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài hoặc nhưng bài hát nhạc chờ của người khác. Theo ông Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc MobiFone, tính năng Funring Me không chỉ thoả mãn nhu cầu của khách hàng mà còn nhằm tạo cho người sử dụng thuê bao những trải nghiệm đầy thú vị.

MobiFone ra mắt 2 dịch vụ giá trị gia tăng mới là Onecontact và Funring Me. Ảnh: Ngọc Lan.

Tính năng thứ hai là Onecontact - dịch vụ tổng đài di động dành cho doanh nghiệp. Dịch vụ này có tổng đài và máy lẻ đều là số di động có sẵn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Ngoài các chức năng của một hệ thống liên lạc truyền thống Onecontact còn cung cấp thêm những tính năng vượt trội như gọi thoại hội nghị thực hiện cùng một lúc 256 số di động khác nhau ở mọi lúc, mọi nơi; chuyển tiếp cuộc gọi; thông báo cuộc gọi nhỡ; chặn cuộc gọi; gửi tin nhắn. Sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp có thể gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí.  

Phó tổng giám đốc MobiFone nhấn mạnh: "Với dịch vụ Onecontact, MobiFone mong muốn sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại đồng thời cung cấp nhiều chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho việc liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp".

Ngọc Lan

Bạn có thể quan tâm