Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

42 kết quả phù hợp

lamborghini gallardo lp570 4 superleggera

Anh nong sieu xe trong ngay (25/12) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (25/12)

0

Pagani Zonda F Clubsport Roadster hàng hiếm hay Lamborghini Gallardo LP570-4 Performante ở Hong Kong... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Dan sieu xe tai mot truong Dai hoc o Dubai hinh anh

Dàn siêu xe tại một trường Đại học ở Dubai

0

Ngay tại sân trường Đại học Mỹ ở Dubai, chúng ta đã có thể bắt gặp vô số siêu xe như Rolls-Royce, Ferrari hay Aston Martin... Điều đặc biệt khi chủ nhân của những siêu xe đó lại chính là các sinh...

Anh nong sieu xe trong ngay (29/11) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (29/11)

0

Lamborghini Gallardo LP550-2 Valentino Balboni của cầu thủ bóng đá người Đức Marko Marin, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse ở Cannes, Pháp... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm...

Sieu xe tran ngap tren duong pho Mexico hinh anh

Siêu xe tràn ngập trên đường phố Mexico

0

Có thể bắt gặp những chiếc siêu xe nổi tiếng như Lamborghini Murcielago, Gallardo LP570-4 Superleggera, McLaren MP4-12C, Ferrari 599 GTO, 360, 458 Spider và FF tại Mexico.

Noi kho dai gia di sieu xe o Viet Nam hinh anh

Nỗi khổ đại gia đi siêu xe ở Việt Nam

0

Chi phí nuôi xe cao, xe không được sử dụng nhiều, còn người sở hữu siêu xe thì thường xuyên bị dư luận soi mói, đó là những nỗi khổ mà các đại gia có siêu xe tại Việt Nam đang phải gánh chịu.

Anh nong sieu xe trong ngay (9/10) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (9/10)

0

Dàn Lamborghini ở Malaysia, garage với toàn siêu xe của đại gia Bắc Kinh... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Anh nong sieu xe trong ngay (28/9) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (28/9)

0

Dàn siêu xe Lamborghini ở Prague, Ferrari 458 Spider với bộ vành Oxigin độc đáo ở Đức... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Anh nong sieu xe trong ngay (20/9) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (20/9)

0

Koenigsegg đặt chân đến Đông Nam Á, hàng hiếm Aston Martin One-77 Q-Series ở Dubai... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Anh nong sieu xe trong ngay (9/9) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (9/9)

0

Pagani Zonda Cinque Roadster ở Puerto Banús, Tây Ban Nha hay Bugatti Veyron Grand Sport phiên bản Trung Đông màu vàng là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Anh nong sieu xe trong ngay (8/9) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (8/9)

0

Hình ảnh đầu tiên Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Jean Bugatti Edition, hay Lamborghini Murcielago bốc cháy ở Anh là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Anh nong sieu xe trong ngay (25/8) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (25/8)

0

Phantom rồng ở Sài Gòn lên báo nước ngoài, Lamborghini Murcielago LP640 màu đen dẫn đoàn Caravan đi Vũng Tàu...là những hình siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Sieu xe dinh cao dua nhau vao Sai Gon hinh anh

Siêu xe đỉnh cao đua nhau vào Sài Gòn

0

Hai năm trở lại đây, Sài Gòn trở thành điểm đến của nhiều siêu xe đỉnh cao như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP640 mui trần hay mới nhất là Murcielago LP640 xanh cốm.

Xem thêm