Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Y Thần lên tiếng về tin chồng ngoại tình

Lâm Y Thần vướng tin sống không hạnh phúc, chịu nhiều ấm ức sau khi cưới thiếu gia Lâm Vu Siêu.

Ngày 10/4, ETtoday đưa tin Lâm Y Thần đưa ra phản hồi về những thị phi hôn nhân bủa vây cô trong thời gian gần đây. Diễn viên phim thần tượng xứ Đài mạnh mẽ bác bỏ tin đồn chồng ngoại tình, ngang nhiên đưa người mẫu gợi cảm về nhà.

"Bịa đặt, chúng tôi sống cùng cha mẹ chồng, anh ấy làm sao có thể đưa người khác về nhà được. 'Người mẫu' anh ấy đưa về thực ra là một câu bông đùa của tôi khi nhìn thấy Lâm Vu Siêu mang một chú chuột về nuôi", Lâm Y Thần cho hay.

Lam Y Than bac tin chong ngoai tinh anh 1

Lâm Y Thần bên chồng và cha mẹ chồng. Ảnh: ETtoday.

Cô cũng đính chính thông tin "phải hầu hạ gia đình chồng như người giúp việc". Lâm Y Thần cho hay mẹ chồng mới là người chịu trách nhiệm làm bữa sáng cho gia đình.

Hai năm đầu sau ngày cưới, người đẹp thường dậy sớm để ăn sáng với gia đình chồng, sớm nhất là 7 giờ sáng. Nhưng hiện tại đã không còn vì mẹ chồng đã nói với cô rằng không cần làm như vậy khi lịch trình làm việc trái với sinh hoạt chung của gia đình.

Cô khẳng định không bị gia đình chồng cấm đoán về thăm bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn lựa chọn bên chồng khi Lâm Vu Siêu về Đài Loan do cả hai không thể gặp mặt mỗi ngày.

"Ai quen tôi đều biết rằng gia đình nhà chồng tôi không phải giàu có, chỉ là làm ăn chăm chỉ và tích lũy được của dư của để. Cha mẹ chồng yêu thương tôi như con gái ruột trong nhà", cô nói.


Lam Y Than bac tin chong ngoai tinh anh 2

Sau 7 năm cưới, cặp đôi vẫn chưa thể thực hiện mong ước được lên chức cha mẹ. Ảnh: Sina.

Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân gốc Hoa - Lâm Vu Siêu vào ngày 25/12/2014. Lâm Vu Siêu là ông chủ của công ty chuyên sản xuất các sản phẩm lặn tại California, Mỹ.

Vì thế, cả hai thường sống trong cảnh xa nhau. Sau 7 năm kết hôn, họ vẫn chưa đón tin vui. Lâm Y Thần cho hay đã thử nhiều phương pháp khác nhau, kể cả thụ tinh nhân tạo trong ba năm qua. Song, cô chưa thể đậu thai.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm