Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vũ quấn quýt bên người đẹp

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng hình ảnh giọng ca "Sa mưa giông" tay trong tay với cô gái lạ khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện tại sự kiện tại TP.HCM tối 23/7.

Lâm Vũ quấn quýt bên người đẹp

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng hình ảnh giọng ca "Sa mưa giông" tay trong tay với cô gái lạ khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện tại sự kiện tại TP.HCM tối 23/7.

>> Vân Quang Long - Lâm Vũ 'ôn nghèo, kể khổ' trên sân khấu
>> Lâm Vũ tình tứ người đẹp giữa cánh đồng
>> Lâm Vũ: 'Tôi muốn có vợ, con'

 

 Lâm Vũ tình tứ bên người đẹp.

Chia sẻ về người đẹp xuất hiện bên cạnh, Lâm Vũ hớn hở hơn so với ngày thường. Anh bật mí: "Cô bé quá dễ thương, lại xinh đẹp và học giỏi. Nếu tôi yêu người đẹp như thế này cũng là một chuyện bình thường, đúng không?".

Anh tiết lộ thêm, cô gái này chính là diễn viên Phương Ngân, tốt nghiệp khoa Diễn viên trường Cao đẳng Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM với tấm bằng loại ưu. Cô cũng là học trò cưng của diễn viên, nhà giáo ưu tứ Nguyễn Trọng Phúc.

Phương Ngân là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh trong các phim Long Ruồi, Bến tình yêu, Cuộc đối đầu hoàn hảo, Bão, Sóng ngầm, Khoảnh khắc tình cờ, Hồ Chí Minh trên biển… Bên cạnh đó, cô cũng là người mẫu ảnh của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng.

Khi Phương Ngân nhận được câu hỏi về nghi án tình cảm với nam ca sĩ Lâm Vũ, cô cho biết: "Việc quan trọng nhất của tôi bây giờ là tập trung vào công việc. Còn chuyện tình yêu hãy để nó đến tự nhiên. Trong mắt tôi, anh Lâm Vũ là người rất tốt và dễ thương. Anh ấy cũng là người rất ga lăng. Những ngày đầu mới biết anh, tôi được anh hướng dẫn tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ làm được nhiều việc tốt có ích hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn".

 

Phương Ngân lại khiến Lâm Vũ ấn tượng bởi sự nữ tính, dịu dàng và đặc biệt là rất đảm đang, khéo léo.

 

 Sau thành công liveshow Hắc bạch công tử được tổ chức và ngày 21/6, ngày 28/7 Lâm Vũ sẽ cùng ca sĩ Vân Quang Long tổ chức tiếp một đêm nhạc tại sân khấu Cầu vồng 126 với sự tham gia của các ca sĩ Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Lý Hải, Hoàng Lê Vi , Hàn Thái Tú, Nhật Kim Anh... cùng các diễn viên hài Tấn Beo, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiếu Hiền.

 
 
 

 Trong mắt cô diễn viên này thì Lâm Vũ luôn ghi được điểm cộng với vóc dáng của một người đàn ông hiền lành, dễ thương, thân thiện và biết ga găng.

 
 

 Lâm Vũ và diễn viên Phương Ngân luôn "quấn quýt" bên nhau không rời nữa bước.

 

Cô đang chăm chú theo dõi ca sĩ Lâm Vũ phát biểu.

 

Và trong tháng 8, Lâm Vũ và Minh Luân (ngoài cùng bên trái) sẽ kết hợp đóng chung trong một bộ phim truyền hình.

 

 Bộ tứ Hàn Thái Tú, Lâm Vũ, Minh Luân và Phương Ngân.

 

 Đôi "tình nhân" Lâm Vũ và Phương Ngân chụp hình với diễn viên Minh Luân.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet.vn 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm