Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vũ nhập viện khẩn cấp

Bị hành sốt trong chuyến lưu diễn ở miền Tây, nam ca sĩ "Về đâu em hỡi" đã phải nhập viện để điều trị.

Chiều 7/3, bức ảnh Lâm Vũ đang chữa trị trong bệnh viện được một người bạn đăng tải lên mạng xã hội, khiến người hâm mộ của anh không khỏi lo lắng.

Liên hệ với Lâm Vũ, người thân của nam ca sĩ cho biết, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay khi gặp sự cố về sức khỏe trong chuyến lưu diễn ở miền Tây.

Lâm Vũ được nhập viện sau khi bị hành sốt bởi cơn đau dạ dày và đau họng.

"Lâm Vũ đang chạy xe từ Sài Gòn xuống miền Tây để biểu diễn cho đoàn ca nhạc Trường Thanh. Tuy nhiên, đi được nửa đường, anh thấy người mệt mỏi và quyết định quay ngược lại về TP.HCM. Trong lúc di chuyển về nhà, Vũ bị đau bụng dữ dội. Khi nhập viện, bác sĩ chẩn đoán, Vũ bị đau dạ dày và đau họng dẫn đến hành sốt. Sau khi được truyền nước xong, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cho anh", người nhà của nam ca sĩ cho biết.

Sát cánh với Lâm Vũ trong bệnh viện là hai đồng nghiệp thân thiết Châu Gia Kiệt và Hàn Thái Tú. Châu Gia Kiệt cho hay, tuy hơi mệt mỏi nhưng Lâm Vũ rất lạc quan và sẵn sàng cho việc lên bàn mổ trong 1-2 ngày tới.

Châu Gia Kiệt và những người bạn của Lâm Vũ đang ở bệnh viện để chăm sóc anh.

Lâm Vũ là một trong những ca sĩ hiếm hoi người Phú Yên thành công trong showbiz Việt. Anh có một số bản nhạc được nhiều người yêu thích như Về đâu em hỡi, Vẫn mong em quay về...

Lê Tuấn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm