Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vũ, Hiếu Hiền cuồng nhiệt cùng EURO

Tiếp tục chuỗi sự kiện tường thuật, bình luận trận đấu EURO 2012 trực tiếp cùng người nổi tiếng, ca sĩ Lâm Vũ và những người bạn của anh đã tham gia "bình loạn" trận Hy Lạp - CH Séc.

Lâm Vũ, Hiếu Hiền cuồng nhiệt cùng EURO

Tiếp tục chuỗi sự kiện tường thuật, bình luận trận đấu EURO 2012 trực tiếp cùng người nổi tiếng, ca sĩ Lâm Vũ và những người bạn của anh đã tham gia "bình loạn" trận Hy Lạp - CH Séc.

>> Hy Lạp 1-2 CH Séc
>> Lâm Vũ: 'Tôi chưa bao giờ bỏ tiền mua truyền thông' 
>> Lâm Vũ - Vân Quang Long hợp sức làm liveshow
>> ĐT Nga chiếm ngôi đầu bảng A sau màn ‘hủy diệt’ Cộng hòa Séc
>> Ba Lan hòa đáng tiếc Hy Lạp trong ngày khai mạc EURO 2012

Trong suốt trận đấu, Lâm Vũ đã cùng chia sẻ quan điểm trên fanpage Zing Live cũng như kênh bình luận trực tuyến Hy Lạp - CH Séc. Vào đầu trận Lâm Vũ nhận định: "Hy Lạp trận này thiếu 3 cầu thủ trụ cột, trong đó có đến 2 hậu vệ chính, khó có thể làm nên bất ngờ trước CH Séc. Hơn nữa, trận này CH Séc phải thắng nên họ chơi tấn công là điều dễ hiểu. Rất có thể Hy Lạp sẽ là đội đầu tiên xách vali về nước ở EURO 2012."

Hiếu Hiền chạy xe từ Củ Chi về TP để coi banh trong đêm

Cùng chung quan điểm với Lâm Vũ, Hiếu Hiền cho rằng Hy Lạp không có được hàng công mạnh. Họ chủ yếu dựa vào hàng thủ và thực hiện lối đá phản công thực dụng. Hiếu Hiền còn mạnh dạn bắt tỷ số 3-1 cho CH Séc.

"Cả nhà" hò hét ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt

Để cuộc vui cùng bạn bè thêm hứng khởi, Lâm Vũ đã nhanh chóng "mở tiệc" với một nồi lẩu thơm phức và một chai rượu thửa riêng cho những người bạn thân. Vừa "đánh chén", anh vừa bình luận: "Nếu đá phòng ngự tiêu cực và không có nét tươi mới trong tấn công, mình đảm bảo Hy Lạp sẽ về nước sớm. CH Séc và Nga sẽ lọt tiếp vào vòng sau, vì Ba Lan chưa khi nào vượt qua vòng bảng EURO cả. Thắng trận này, Séc sẽ đá thoải mái hơn ở loạt cuối gặp Ba Lan."

Nói về tình huống Petr Cech mắc lỗi, biếu không bàn thắng cho đối phương, Lâm Vũ tếu táo: "Nếu ở Việt Nam thì chắc chắn Cech sẽ bị quy kết bán độ. Tuy nhiên, đây chỉ là một tai nạn và Hy Lạp khó có thể làm thay đổi cục diện trận đấu."

Cuộc vui đang diễn ra thì anh chàng hài hước nhất nhóm là Hiếu Hiền phải bỏ cuộc giữa chừng vì phải đáp xe xuống Củ Chi vào sáng sớm.

Lâm Vũ đãi khách bằng món lẩu "dã chiến"

Hiếu Hiền "nhận lệnh" phải về sớm khiến cuộc vui bớt xôm tụ ở những phút cuối trận

Ảnh: Lê Tuấn

Nguyễn Đăng

Theo Infonet

Nguyễn Đăng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm