Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải thử nghiệm làm phi hành gia

Nhận được nhiều ưu ái của các bạn trẻ với video clip ý nghĩa “Cha mẹ không cho”, gần đây Lâm Vinh Hải tiếp tục gây chú ý khi gần đây kêu gọi cộng đồng mạng bình chọn cho mình trở thành phi hành gia.

Lâm Vinh Hải thử nghiệm làm phi hành gia

Nhận được nhiều ưu ái của các bạn trẻ với video clip ý nghĩa “Cha mẹ không cho”, gần đây Lâm Vinh Hải tiếp tục gây chú ý khi gần đây kêu gọi cộng đồng mạng bình chọn cho mình trở thành phi hành gia.

Xuất hiện khá muộn trên bảng xếp hạng của cuộc thi “tìm kiếm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” do AXE tổ chức, hot boy “Thử thách cùng bước nhảy” đột phá với vị trí thứ 101 trên tổng số 6.500 thí sinh tham gia.

Múa đương đại kể chuyện “Cha mẹ không cho”

Dự án “Cha mẹ không cho” vừa trình làng của Lâm Vinh Hải nhanh chóng lấy được tình cảm của bạn trẻ bởi nội dung sâu sắc và ý nghĩa cảm động của video clip này. Thông qua ngôn ngữ hình thể, Lâm Vinh Hải bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với thân phận của những trẻ em chưa kịp cất tiếng khóc chào đời. Đây cũng chính là lời cảm ơn mà anh dành cho những khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua

Sau thử thách cùng bước nhảy, tiếp tục thử thách Phi hành gia

 

“Luôn muốn thử thách chính mình và luôn cố gắng hết sức để hoàn thành thử thách” – anh chàng với vũ điệu quyến rũ tiếp tục khám phá bản thân trong cuộc “”tìm kiếm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” do Axe tổ chức. Mặc dù xuất hiện khá trễ trên bảng xếp hạng, quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” nhanh chóng vọt lên vị trí 101 và hứa hẹn đến gần hơn với top 50.

 

Hot boy tỏ ra rất tự tin, đúng như tinh thần đã giúp anh đăng quang cuộc thi nhảy cách đây 1 năm: “Tôi xứng đáng du hành vào vũ trụ vì tôi muốn thử thách chính mình và luôn cố gắng hết sức để hoàn thành nó”. Liệu rằng trong thời gian tới, chúng ta có bắt gặp Vinh Hải trong vai trò mới, mang bước nhảy của mình vượt qua giới hạn của hành tinh?

 

Với tình cảm mà bạn trẻ dành cho anh, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên để được vinh danh với ước mơ chinh phục vũ trụ, Vinh Hải sẽ phải trải qua nhiều thử thách để khẳng định bản thân mình.

Cơ hội không chỉ của riêng Vinh Hải

Nóng từ những ngày đầu khởi động, cuộc “tìm kiếm người Việt nam thứ 2 bay vào vũ trụ” làm cho ước mơ chinh phục không gian của các bạn trẻ càng thêm cháy bỏng. Cơ hội khám phá những bí ẩn của vũ trụ không dành riêng cho Vinh Hải. Ngay từ bây giờ, bạn trẻ vẫn có thể ghi danh để tranh tài cùng những thí sinh khác trên website www.axeapollo.com.

Những thông tin về cuộc thi

Để tăng thêm cơ hội cho các bạn, sắp tới Axe sẽ tổ chức những cuộc tuyển lựa trực tiếp ứng viên tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (25-26/5); Hồ Chí Minh (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (15-16/6). Đây chính là dịp để các bạn đã, đang hoặc chưa đăng kí cuộc thi trực tuyến sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về con đường đi đến ước mơ chinh phục vũ trụ, biết thêm về những điều mới mẻ về nghề phi hành gia cũng như tham gia vào những thử thách cực “độc”, giành cơ hội là một trong số 100 người đi tiếp vào vòng 2 của cuộc thi.  

Cùng với mục tiêu tìm kiếm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ, chương trình còn hứa hẹn những tiết mục văn nghệ sôi động. Đặc biệt, tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, các khách mời ca sĩ Ngô Thanh Vân, ca sĩ Trà My, vũ đoàn Hoàng Thông cũng đã sẵn sàng bùng nổ với thật nhiều cảm xúc âm nhạc cháy bỏng. Đặc biệt, các bạn trẻ còn có thể gặp gỡ, giao lưu cùng Trung tướng Phạm Tuân, người Việt Nam và châu Á đầu tiên bay vào vũ trụ, để được Trung tướng truyền lửa, tiếp thêm ngọn lửa khám phá không gian trong chương trình tổ chức tại Hà Nôi.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng cho cuộc “thử lửa”?!

 

Poster chương trình tại tp Hồ Chí Minh

"Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ"

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng kí thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào Vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (18-19/5); Hồ Chí Minh (25-26/5); Đà Nẵng (1-2/6); Hà Nội (15-16/6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào Vòng 2

* Vòng 2: Kiểm Tra Thể Lực và Tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ Vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y Học Hàng Không và kiểm tra Tiếng Anh tại 1 trung tâm Tiếng Anh uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ Vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình Truyền Hình Thực Tế gồm 8 tập, phát sóng trên Truyền Hình trong tháng 9 và 10/2013. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com!

Tư liệu: AXE

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm