Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải mê xe độ, thờ ơ bạn gái

Trong clip vừa ra mắt, vì mải mê với chiếc xe yêu thích của mình, quán quân “Thử thách cùng bước nhảy 2012” đã bỏ quên người bạn gái xinh đẹp, khiến cô tức giận không nói nên lời.

Sau khi trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy, cái tên Lâm Vinh Hải ngày càng được nhắc đến nhiều hơn trong các hoạt động âm nhạc, điện ảnh, nhảy múa, thời trang. Mới đây, anh chàng đã xuất hiện ấn tượng, cuốn hút trong một đoạn clip ngắn.

Lâm Vinh Hải vào vai một chàng trai thân thiện, nhiệt tình và phong cách.
Lâm Vinh Hải vào vai một chàng trai thân thiện, nhiệt tình và phong cách.
Trong clip, Lâm Vinh Hải vào vai một chàng trai cá tính, tự tin. Anh luôn xuất hiện với ngoại hình mạnh mẽ, tính cách thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và gu thời trang nam tính. Điểm nổi bật nhất ở chàng trai này là tình yêu đặc biệt dành cho xe độ. Anh có thể quên ăn, quên ngủ bên chiếc Galaxy Sport yêu thích của mình. Thậm chí, cô bạn gái xinh đẹp nhiều khi còn bị Lâm Vĩnh Hải phớt lờ.

Lâm Vinh Hải lái chiếc Galaxy tay côn của SYM trong clip.
Lâm Vinh Hải lái chiếc Galaxy tay côn của SYM trong clip.

Lần đầu tiên chạy xe tay côn, lại là một siêu phẩm mới nhất của SYM, nam vũ công tỏ ra vô cùng hào hứng. “Trước giờ chỉ toàn chạy xe tay ga, nay mình mới có dịp trải nghiệm cái thú của người đi xe côn, thật chủ tất cả mọi thứ khi ngồi trên Galaxy Sport rất phê. Xe bốc, máy êm và thêm cốp đựng đồ tiện lợi không lo mất mũ tuyệt vời. Cảm giác làm bảo hiểm nữa. Chắc Hải phải sắm ngay một chiếc thôi”, Lâm Vinh Hải chia sẻ kỷ niệm sau khi thực hiện clip.  

Xem lại clip của Lâm Vinh Hải tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm