Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải khoe nét đẹp gai góc

Sở hữu gương mặt góc cạnh và nụ cười rạng rỡ, chàng vũ công điển trai thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

Lâm Vinh Hải khoe nét đẹp gai góc

Sở hữu gương mặt góc cạnh và nụ cười rạng rỡ, chàng vũ công điển trai thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

Trở thành quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên đã giúp Lâm Vinh Hải tạo ra bước ngoặt mới trên con đường sự nghiệp của mình. Hiện tại, anh thường xuyên được mời xuất hiện tại các event lớn nhỏ, tham gia biểu diễn tại các chương trình nghệ thuật có uy tín, là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng… Cách đây không lâu, nam vũ công điển trai đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình là MV Cha mẹ không cho, trong đó anh kết hợp cùng top 4 Hồng Nhung.

Dựa trên những ca từ của ca khúc Cha mẹ không cho (nhạc sĩ Cao Long) nói về vấn đề nạo phá thai, hai vũ công thể hiện vai trò dẫn dắt cảm xúc qua hình ảnh của hai sinh linh bé nhỏ chưa được chào đời.

Trong chương trình Tạp chí showbiz số 4 lần này, Lâm Vinh Hải sẽ xuất hiện trong chuyên mục Khách mời radio và chia sẻ những chuyện lần đầu tiên được bật mí về tình yêu, đặc biệt là về vợ của anh cùng những câu chuyện nghề nghiệp.

Tạp chí showbiz được Gala Nhạc Việt kết hợp cùng Zing phát sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần trên Zing Radio. Chương trình đến nay đã phát đến số thứ 4 với những chuyên mục khá hấp dẫn. Số đầu tiên của tháng 7 lần này sẽ có chuyên mục mới là Diễn đàn online với những ý kiến của khán giả về các chương trình truyền hình thực tế hiện nay.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Lâm Vinh Hải:

Phương Giang

Photo: Xwon Võ

Stylist: Yuky Chen

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm