Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải cùng bạn bè chơi trò bắt chước thảm họa mạng

Nhân kỷ niệm FC tròn 1 tuổi, quán quân “Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên cùng bạn bè và fan đã có những màn "quậy" hài hước.

Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2012, Lâm Vinh Hải đã có bước tiến rất dài trong sự nghiệp. Với tài năng nhảy múa điêu luyện cùng việc sở hữu vẻ ngoài điển trai và nam tính, anh nhanh chóng đạt được một số thành công nhất định. Chàng trưởng nhóm MTE liên tục góp mặt trong những chương trình - sự kiện giải trí lớn. Bên cạnh đó, Lâm Vinh Hải cũng chiếm được nhiều tình cảm từ công chúng và sở hữu lương fan đông đảo. Vừa qua (22/12), anh đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ tại một quán cà phê nằm ở trung tâm Quận 3, TP.HCM nhân dịp sinh nhật FC. Ngoài các fan, rất nhiều bạn bè của Lâm Vinh Hải cũng đã đến để chia vui cùng anh. Quyết định gây bất ngờ cho fan ngay từ đầu, chủ nhân buổi tiệc đã xuất hiện cùng Tố Như trong tiết mục mang đầy không khí Giáng sinh.

Sau khi gửi lời chào đến tất cả mọi người, Lâm Vinh Hải bắt đầu tổ chức một số trò chơi hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Những người bạn của anh cũng tham gia phần này. 

Các fan vui vẻ nhận những phần quà nhỏ khi cùng tham gia trò chơi với thần tượng.

Kết thúc phần trò chơi, những người bạn đồng nghiệp thân thiết của Lâm Vinh Hải lần lượt mang đến các tiết mục biểu diễn vui nhộn. Tố Như tái hiện phiên bản Nói dối của Phương My, nữ ca sĩ từng bị gắn mác “thảm họa âm nhạc”.

Đình Lộc – Top 3 So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa thứ 2 thể hiện tiết mục Anh không đòi quà siêu hài hước.

Ngay sau đó, Đình Lộc và Minh Hiền cũng có phần trình diễn đầy ấn tượng cùng Huỳnh Mến. Ba người thể hiện một câu chuyện tình yêu tay ba.

Tiết mục này khiến các fan của Lâm Vinh Hải cười nghiêng ngả.

Một phần trình diễn đầy ngẫu hứng đến từ các fan của quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012.

Tiếp đó, “Hot boy của Mỹ Tâm” được một fan trao cho chiếc bánh kem xinh xắn để anh chàng thổi nến mừng ngày FC tròn 1 tuổi.

Cuối buổi offline, Lâm Vinh Hải cũng có những chia sẻ ngắn. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì suốt chặng đường một năm qua luôn có FC bên cạnh. Các bạn luôn ủng hộ những hoạt động, dự án của tôi một cách hết mình - luôn có mặt trong các show diễn, những buổi họp fan, cùng nhau làm áo FC... Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc lắm. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành với tôi trong chặng đường dài phía trước”. Cường DC, một người anh luôn gắn bó với các hoạt động của Lâm Vinh Hải trong một năm qua hào hứng bật mí rằng sang năm mới, anh chàng quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 sẽ cho ra mắt nhiều MV hơn nữa. Ngoài những dự án và show diễn, Lâm Vinh Hải cũng sẽ tranh thủ góp mặt trong các sự kiện, hoạt động ý nghĩa.

Trước khi ra về, Lâm Vinh Hải còn nán lại để chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người.

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm