Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường tình cảm với vợ 9X trên đất Mỹ

Hai vợ chồng trao nhau cái ôm ấm áp khi dạo phố ở xứ sở cờ hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của Yến Phương - cô vợ trẻ 9x của nam ca sĩ Lam Trường đã chia sẻ một khoảnh khắc rất tình cảm của hai vợ chồng. Bức ảnh được chụp trên một con phố khá đông đúc tại Mỹ, trong đó Yến Phương và anh Hai đang ôm nhau kèm theo lời bình luận "Mùa đông không lạnh".

Ngay sau đó, Yến Phương cũng đăng tải một status bày tỏ niềm hy vọng vào tình yêu của cả hai: "Đêm qua, sau khi đọc xong 1 bài báo có tựa Tình yêu có màu gì? Mình đã hỏi anh chồng... Lúc người ta mới yêu nhau, tình yêu có màu hồng. Khi người ta bắt đầu gặp con sóng đầu tiên, tình yêu có màu xám. Vậy em và anh qua 4 năm buồn vui sóng gió, hiện tại của chúng ta là màu gì?

Anh trả lời, màu xanh hy vọng...!".

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Lam Trường mới đây vừa chính thức công khai mối quan hệ với hot girl 9x Yến Phương. Cặp đôi này vừa đính hôn vào tháng 5/2013, mới đây trên trang cá nhân của cô gái xinh đẹp này cũng vừa chia sẻ tình trạng "đã kết hôn" trong sự vui mừng của mọi người. Tuy nhiên, thông tin về hôn lễ gần như mờ mịt bởi bản tính sống khép kín của nam ca sĩ này.

P.G

Bạn có thể quan tâm