Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như liên tục né tránh chuyện Hoắc Kiến Hoa

Tham dự sự kiện họp báo phim mới thuộc khuôn khổ LHP Quốc tế Thượng Hải, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" thoái thác các câu hỏi đời tư.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, tối 12/6, Lâm Tâm Như tham dự buổi họp báo phim kinh dị Ma luân tại Thượng Hải. Đây cũng là sự kiện đầu tiên ở Đại lục cô tham gia sau khi công bố chuyện hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa. Chủ đề tình cảm vì thế được phóng viên đặc biệt quan tâm.

Lam Tam Nhu kiem loi ve Hoac Kien Hoa anh 1
Lâm Tâm Như không thoải mái khi liên tục bị hỏi về bạn trai. Ảnh: Sina.

Trong phần giao lưu với chủ đề "lựa chọn bạn trai lý tưởng trong Ma luân" với giả thuyết bị rơi xuống nước và có các phương án lựa chọn. Lâm Tâm Như chia sẻ không cần hai bạn diễn Hà Nhuận Đông, Kim Thế Giai đến cứu, tình nguyện ngã dưới nước.

Nói về mẫu người bạn trai trong lòng, cô vui vẻ: "Đó là người hài hước, thông minh".

Khi phóng viên đặt câu hỏi Hoắc Kiến Hoa có đáp ứng đủ tiêu chí này không, Lâm Tâm Như chỉ cười. Thời điểm các diễn viên kể về quá trình vất vả khi quay phim, một ký giả thắc mắc: "Hoắc Kiến Hoa có lo lắng cho cô không?". Đáp lại, nữ diễn viên né tránh: "Cảm ơn".

Một phóng viên khác đặt câu hỏi: "Tại đêm trao giải Bạch Ngọc Lan của LHP Truyền hình Thượng Hải, Hoắc đã tuột giải Ảnh đế về tay Hồ Ca. Cô có động viên bạn trai?". Lúc này, Lâm Tâm Như thể hiện sự khó chịu hơn: "Cảm ơn, chúng tôi không đề cập đến chuyện này". Cô chủ động yêu cầu truyền thông hạn chế câu hỏi đời tư.

Lam Tam Nhu kiem loi ve Hoac Kien Hoa anh 2
Trong buổi họp báo, chiếc nhẫn kim cương của cô gây chú ý. Nguồn tin QQ tiết lộ, đây là món quà của Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: QQ.

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 tại Đài Loan. Về đời tư, anh từng công khai yêu Trần Kiều Ân và vướng tin đồn tình ái với Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư, Quan Chi Lâm. Lâm Tâm Như sinh năm 1976, cô có đoạn tình với Lâm Chí Dĩnh, đạo diễn Đường Quý Lễ.

Lâm và Hoắc đã quen nhau 10 năm nhưng họ luôn né tránh những tin đồn hẹn hò. Họ ngại tiến thêm một bước trong mối quan hệ vì sợ phá vỡ quan hệ bạn bè thân thiết. Chuyện tình cảm hai người tiến triển hơn vào dịp sinh nhật của Lâm Tâm Như hồi tháng 1. Hoắc Kiến Hoa đã uống say và tỏ tình với nữ diễn viên nổi tiếng.

Báo chí Đài Loan cho biết, gia đình hai bên rất ủng hộ mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và tài tử kém 3 tuổi. Nguồn tin Sina cho biết, cặp đôi lên kế hoạch cưới vào năm sau ở Hawaii.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm