Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như khoe dáng thon ở tuổi 43

Lâm Tâm Như mới đây gây chú ý khi chọn cho mình mẫu váy ngắn ôm sát tôn đôi chân dài tại buổi họp báo ra mắt phim.

Ngày 24/12, 163 đưa tin Lâm Tâm Như tham dự sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh The Victims' Game tại Đài Loan. Ngay khi vừa xuất hiện, nữ diễn viên lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông với bộ váy đen ôm sát tôn lên lợi thế hình thể thon gọn và đôi chân dài nuột nà.

Đây là lần hiếm hoi người đẹp diện váy trên gối kể từ sau khi sinh con đầu lòng. Sắc vóc của nàng "Hạ Tử Vy" nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần và trải qua một lần sinh nở, Lâm Tâm Như vẫn giữ được thân hình cân đối, nhan sắc ngày càng mặn mà.

Theo truyền thông Trung Quốc, người đẹp Hoàn Châu cách cách nhận được vai khách mời đặc biệt là một cô công nhân dọn vệ sinh trong The Victims' Game. Ngoài Lâm Tâm Như, bộ phim hình sự - tội phạm này có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên tên tuổi xứ Đài như Hứa Vỹ Ninh, Trương Hiếu Toàn, Vương Thiếu Hiền... Tác phẩm sẽ lên sóng NetFlix vào ngày 30/4//2020.

Mới đây, cô đã cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa trốn con sang Tokyo hâm nóng tình cảm. Vài tháng qua, cặp đôi mỗi người một nơi, ít gặp nhau. Vì lịch trình làm việc, Lâm Tâm Như thường xuyên ở Đại lục thời gian dài để ghi hình các chương trình truyền hình thực tế, còn Hoắc Kiến Hoa thỉnh thoảng sang Đại lục tham dự một số sự kiện thảm đỏ, phần lớn thời gian anh ở Đài Loan chăm sóc con gái.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016 trong sự hoài nghi và phản đối của nhiều người hâm mộ phía nhà trai. Sau khi về chung một nhà với tài tử Như Ý truyện, người đẹp liên tiếp bị tung tin ép Hoắc Kiến Hoa phải kết hôn, có quá khứ nổi loạn, mời vũ công thoát y nam tới tiệc sinh nhật, sống giả tạo, hôn nhân rạn nứt... 

Lam Tam Nhu anh 3
Lâm Tâm Như có cuộc sống bình yên, kín tiếng bên Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa ít đóng phim hơn, tác phẩm không đạt được thành công như mong đợi. Danh tiếng của cặp đôi đều giảm sút khiến Lâm Tâm Như bị mang tiếng làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng. Trước những hiềm nghi, cặp sao vẫn sống hạnh phúc, giản dị đến bây giờ. Hiện tại, họ có con gái hơn 2 tuổi Tiểu Cá Heo xinh xắn. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trốn con đi chơi

Sau 3 năm kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tận hưởng hạnh phúc bình dị, bất chấp những bình luận tiêu cực từ antifan.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm