Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như chụp ảnh tự sướng khoe vẻ đẹp không tuổi

Ở tuổi 38, Lâm Tâm Như vẫn giữ được những nét tươi tắn, rạng ngời. Nàng Tử Vy của "Hoàn Châu cách cách" được nhận xét trẻ đẹp hơn hẳn cô bạn Tiểu Yến Tử.

Hôm 31/3, nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như khoe với người hâm mộ những hình ảnh tự sướng nhí nhảnh. Nhiều khán giả đã bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ, ghen tị với nhan sắc của nàng Tử Vy.
Dù trang điểm nhẹ nhàng song Lâm Tâm Như vẫn rất xinh đẹp và rạng ngời. Gần bước sang tuổi tứ tuần song nữ diễn viên vẫn lẻ bóng một mình. Cô có mặt trong danh sách những "gái ế" đắt giá của showbiz Hoa ngữ.
Tên tuổi Lâm Tâm Như được khán giả biết tới và yêu mến qua vai diễn Hạ Tử Vy trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Mới đây, bạn thân Triệu Vy khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ, do diễn xuất không thuyết phuc, Tâm Như suýt để cơ hội này rơi vào tay người khác.
Tuy nhiên, cuối cùng, cô vẫn dành được vai Tử Vy và diễn rất thành công. Hiện nay, sau nhiều năm lăn lội với nghề, Lâm Tâm Như đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.
Sự nghiệp và sắc đẹp của nữ diễn viên luôn tỷ lệ thuận. Càng thành công, nổi tiếng, Lâm Tâm Như càng xinh đẹp. Dù không ít lần dính nghi án đụng dao kéo, lộ cằm hai ngấn... song không thể phủ nhận vẻ đẹp vượt thời gian của nàng Tử Vy.
Trong một sự kiện hồi đầu tháng 3, Lâm Tâm Như được săn đón và bảo vệ rất cẩn thận. Cô thậm chí còn di chuyển bằng trực thăng.
Cũng trong hai ngày 30, 31/3, cánh săn ảnh bắt gặp cô nàng Triệu Vy cùng chồng con đi mua sắm. Đeo cặp kính mắt khá lớn đi che đi đôi mắt có nếp nhăn và bọng song Triệu Vy vẫn không giấu được những vết thời gian trên gương mặt.
So với làn da trắng hồng mịn màng và vẻ tươi trẻ của Lâm Tâm Như, Triệu Vy có phần nhợt nhạt và kém sắc hơn.


Tiểu Uyên

Ảnh: Sina, Ent163

Bạn có thể quan tâm