Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm sao có tiền 'săn sale' 6/6?

Theo Doctor Housing, một số dòng thẻ tín dụng hiện đưa ra nhiều ưu đãi trong các ngày đôi 6/6, 7/7…, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm và tận dụng khuyến mại từ hệ thống bán lẻ.


san sale anh 1 san sale anh 2

Theo Doctor Housing, một số dòng thẻ tín dụng hiện đưa ra nhiều ưu đãi trong các ngày đôi 6/6, 7/7..., giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm và tận dụng khuyến mại từ hệ thống bán lẻ.


<>

_____

Show: How2Money

Host: Doctor Housing - Kim Tuyến

_____

Những năm gần đây, không chỉ sàn thương mại điện tử mà nhiều hệ thống bán lẻ cũng đẩy mạnh khuyến mại trong các ngày đôi 6/6, 7/7... Trong số How2Money tuần này, chuyên gia Doctor Housing Nguyễn Duy Chuyền tư vấn bài toán chi tiêu hợp lý trong những ngày ưu đãi đặc biệt như vậy.

Đối với một số trường hợp độc giả chưa có đủ nguồn tiền để mua sắm tận dụng ưu đãi, ông gợi ý phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng. Một số dòng thẻ hiện có chương trình ưu đãi trong các ngày đôi, đồng thời có chính sách hoàn tiền nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu tài chính.

Tuy nhiên, ông cũng lưu ý độc giả không lạm dụng thẻ tín dụng và các chương trình khuyến mại, kích cầu để chi tiêu vượt quá khả năng chi trả. Bên cạnh đó, người dùng nên chọn những đơn vị phát hành thẻ có lãi suất vừa phải và tìm hiểu kỹ các chi phí phát sinh.

_____

Độc giả đặt câu hỏi với Doctor Housing có thể gửi về email toasoan@zingnews.vn hoặc chia sẻ qua nền tảng YouTube.

  • Cảm ơn Ngân hàng HDBank đồng hành cùng How2Money thực hiện số podcast chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thẻ tín dụng thông minh, hiệu quả. HDBank - ngân hàng cam kết mang lại lợi ích cao nhất với nhiều sản phẩm và dịch vụ vượt trội, mạng lưới quốc tế, hoạt động hiệu quả và được khách hàng tự hào tin dùng. Đặc biệt, HDBank đang triển khai chương trình "Ngày đôi tới, dùng thẻ hời", hoàn tiền đến 1 triệu đồng cho khách hàng vào các ngày đôi.
  • Độc giả có thể tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.

ZNEWS Podcast Team

Sản xuất: Phương Lâm - Phan Nhật
Biên tập: Lan Anh - Liên Phạm
Video: Văn Nguyện - Ngọc Nhung - Hải Dương

Bạn có thể quan tâm