Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm rõ vụ cảnh sát giao thông bị tố đánh người vi phạm

Công an tỉnh Đắk Lắk đang xác minh việc CSGT và CSTT đánh một thanh niên vi phạm giao thông chảy máu đầu.

Sáng 19/6, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang yêu cầu các đơn vị làm rõ phản ánh của người dân về việc cảnh sát giao thông và cảnh sát cơ động đánh người vi phạm giao thông chiều 18/6. 

Theo thiếu tướng Rơi, khoảng 16h30 ngày 18/6, đội tuần tra giao thông trạm Krông Búk (thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông nên đuổi theo lập biên bản. Sau đó, giữa 2 bên xảy ra va chạm khiến một thanh niên bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các CSGT đã vận động người dân đưa người bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên, người dân không đồng ý mà yêu cầu phía công an phải lập biên bản vụ việc. 

Canh sat giao thong danh nguoi vi pham anh 1
Thanh niên bị đánh chảy máu đầu. Ảnh: Cắt từ clip.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trực tiếp đến hiện trường để vận động, yêu cầu cơ quan chức năng lập biên bản vụ việc. Lúc này, người dân mới chịu để thanh niên bị thương đi bệnh viện kiểm tra vết thương.

“Vụ việc đang được các đơn vị xác minh làm rõ, quan điểm của công an tỉnh là cá nhân nào sai sẽ bị xử lý”, thiếu tướng Rơi thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 5 phút, ghi lại cảnh thanh niên chảy máu đầu và xung quanh người dân bàn tán.

Sau khi thấy thanh niên bị đánh, người dân xung quanh đã bao vây 2 cảnh sát, không cho đi. Sau đó, 2 chiến sĩ công an đã thoát được ra ngoài nhưng để lại hiện trường một chiếc mũ bảo hiểm và một cây gậy chỉ huy.

Công an kết luận vụ clip 'tố' cảnh sát giao thông đánh người

Liên quan đến clip dài hơn 1 phút với nội dung “tố” cảnh sát giao thông hành hung, người vi phạm giao thông cho rằng không bị cảnh sát hay bất cứ ai đe dọa, hành hung.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm