Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Phong hoãn cưới lần ba

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn vào cuối năm 2019. Họ liên tục phải dời ngày tổ chức đám cưới vì dịch bệnh.

Ngày 25/3, HK01 đưa tin Lâm Phong chia sẻ anh và vợ Trương Hinh Nguyệt đều mong sớm tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, năm nay, kế hoạch đám cưới hoành tráng của họ tiếp tục bị gián đoạn vì dịch bệnh. Đây là năm thứ ba cả hai phải dời lịch cưới.

"Tôi và Hinh Nguyệt muốn lần lượt tổ chức đám cưới ở quê nhà của cả hai. Tuy nhiên, gia đình chúng tôi lại có nhiều người lớn tuổi. Hôn lễ diễn ra vào thời điểm dịch bệnh gây ra nguy cơ sức khỏe với họ. Sau khi cân nhắc, chúng tôi lựa chọn thay đổi kế hoạch. May mắn là Hinh Nguyệt ủng hộ quyết định", Lâm Phong chia sẻ.

Lam Phong hoan cuoi anh 1

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt chưa thể tổ chức đám cưới vì dịch. Ảnh: Sina.

Về con gái đầu lòng, Lâm Phong cho biết bé tên tiếng Anh là Luna, tiếng Trung là Cách Cách. Luna có chiều cao vượt trội dù mới một tuổi rưỡi, tính cách hoạt bát. Nam diễn viên chia sẻ không để lộ diện mạo của con gái vì muốn bảo vệ bé trước truyền thông và dư luận.

Tài tử Ỷ Thiên Đồ Long ký cũng cho biết vợ chồng anh đã lên kế hoạch sinh con thứ hai. Nam diễn viên mong muốn gia đình có thêm thành viên mới là một bé gái vào nửa cuối năm nay.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn cuối năm 2019 và có con đầu lòng hồi tháng 9/2020. Cả hai đã phát triển tình cảm thông qua sự mai mối của gia đình từ giữa năm 2018.

Hiện tại, Lâm Phong đang ghi hình tác phẩm Cửu Long thành trại: Vây thành. Tháng 1, anh có tác phẩm Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022 phát hành trực tuyến, nhưng không đạt thành công như mong đợi. Màn thể hiện của tài tử bị chê kém, không hợp vai Trương Vô Kỵ.

'Ỷ Thiên Đồ Long ký' và bước lùi của Lâm Phong

Đảm nhận vai Trương Vô Kỵ trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" bản 2022, Lâm Phong đang phải đón nhận luồng ý kiến tiêu cực.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh gặp nhau sau 28 năm chia tay

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng hẹn hò. Hiện họ là bạn bè thân thiết, không ngại nói về mối quan hệ cũ với đối phương trước truyền thông.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm