Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Phong chi 1,6 tỷ đồng mua túi cho người tình 9x

Chàng tài tử Hong Kong rất cưng chiều cô bạn gái xinh đẹp kém 14 tuổi.

Kể từ khi chấm dứt hợp đồng với TVB, Lâm Phong trở thành người tự do, cho phép anh có nhiều thời gian hơn dành cho người yêu - nữ diễn viên 9x Ngô Thiên Ngữ.

Mới đây, báo giới Hong Kong khẳng định, tháng 8 vừa qua, cặp đôi đã có chuyến du lịch kết hợp với mua sắm thả ga ở Pháp.

Lâm Phong luôn thể hiện là một người bạn trai hào phóng, rút thẻ tín dụng chi trả cho mọi nhu cầu của người yêu. Tại Pháp, Ngô Thiên Ngữ đã quyết định mua 6 chiếc túi hàng hiệu chỉ trong vòng 5 phút với giá lên tới 600.000 đôla Hong Kong (khoảng 1,64 tỷ đồng).

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ.

Nổi tiếng là tay chơi - từng dính không ít lùm xùm tình ái - nhưng Lâm Phong đã chinh phục thành công người đẹp 9x trẻ trung, quyến rũ Ngô Thiên Ngữ khi cùng tham gia bộ phim Love is... Pyjamas năm 2012. Tháng 2/2013, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm.

Tháng 4, có thông tin Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ đã dọn về sống chung từ đầu năm.

Cùng với Huỳnh Hiểu Minh, Châu Kiệt Luân, Lâm Phong là một trong những mỹ nam của làng giải trí Hoa ngữ có người tình trẻ. Trong khi 2 người bạn đồng lứa đang rục rịch chuẩn bị cho một đám cưới vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau thì Lâm Phong vẫn chưa một lần nhắc tới kế hoạch đón nàng về dinh.

H.G

Bạn có thể quan tâm