Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm mờ thâm mụn với thanh lăn Ms Cosmetic

Với thành phần thiên nhiên lành tính cùng các hoạt chất đặc trị, thanh lăn mụn Ms Cosmetic là trợ thủ giúp phái đẹp cải thiện tình trạng da mụn đỏ, thâm sần.

Với ưu điểm về độ an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm các dấu hiệu của mụn, thanh lăn mụn Ms Cosmetic được đông đảo người dùng và nhiều chuyên gia mỹ phẩm đánh giá cao. Sản phẩm là cứu tinh giúp bạn ngừa nỗi lo về mụn và thâm do mụn để lại.

Dược mỹ phẩm thiên nhiên Ms Cosmetic

Với mục tiêu mang đến cho làn da món quà chất lượng, Ms Cosmetic cung cấp các dòng dược mỹ phẩm thiên nhiên hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Với đặc tính của dược mỹ phẩm, ngoài công dụng làm đẹp, các sản phẩm của Ms Cosmetic còn phát huy khả năng cải thiện các khuyết điểm trên da, cụ thể là mụn và vết thâm mụn. Nổi bật trong đó là dòng thanh lăn mụn Ms Cosmetic Lighting Acne Spot Roller.

Từ khi ra mắt, sản phẩm thanh đã nhận được phản hồi tích cực của các tín đồ làm đẹp. Với thiết kế dạng thanh lăn tiện dụng, đầu bi lăn linh hoạt giúp thấm đều dung dịch kháng khuẩn, hỗ trợ giảm tình trạng mụn viêm trên da.

cham soc tham mun anh 1

Ms Cosmetic hướng tới trở thành bạn đồng hành chăm sóc da mụn của phái đẹp.

Thanh lăn có bao bì đơn giản, màu xanh lá tươi mát cùng mùi hương dịu nhẹ. Đặc biệt, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và tinh chất lỏng mịn mướt, không chứa các hạt gây tổn thương da. Với công dụng làm dịu, giảm các dấu hiệu của mụn và hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn để lại, thanh lăn giảm mụn Ms Cosmetic là bạn đồng hành cần thiết cho phái đẹp trong quá trình chữa mụn, chăm sóc làn da.

Thành phần thảo dược lành tính

Tinh túy của thảo dược thiên nhiên cùng các hoạt chất sinh học lành tính trong thanh lăn mụn đầu đen Ms Cosmetic mang đến nhiều tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da hữu hiệu.

Nổi bật nhất chính là hai hoạt chất đặc biệt salicylic acid (BHA) và zinc PCA. Đây là hai thành phần phổ biến trong các dòng mỹ phẩm đặc trị mụn, có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, peel da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, nhân mụn khỏi da. Đồng thời, zinc PCA có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa thâm và sẹo mụn hiệu quả.

cham soc tham mun anh 2

Thanh lăn mụn với thành phần thiên nhiên cùng các hoạt chất ngăn ngừa tình trạng mụn.

Sản phẩm cũng sở hữu những thành phần thiên nhiên như aloe vera callus extract (chiết xuất lô hội), goat milk extract (chiết xuất sữa dê), nelumbo nucifera flower extract (chiết xuất từ mầm/hạt sen), nymphaea caerulea flower extract (chiết xuất hoa súng)... Đây là các thành phần lành tính, hỗ trợ quá trình cải thiện tình trạng da mụn.

Sự góp mặt của nhiều thành phần dưỡng da như hydroxyethyl urea, niacinamide, glycerin... trong thanh lăn mụn giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết, chăm sóc làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Sản phẩm cũng không chứa các chất độc hại cho làn da như paraben, corticoid, butylated hydroxyanisole...

Kiên trì sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy các nốt mụn dần gom cồi và trồi nhân. Song song với quá trình đẩy nhân mụn, sản phẩm còn kích thích sản xuất collagen làm mờ vết thâm mụn, giúp da nhanh chóng tái tạo, phục hồi vẻ sáng mịn tự nhiên.

cham soc tham mun anh 3

Tình trạng mụn và thâm mụn giảm rõ rệt sau thời gian sử dụng sản phẩm.

Trước khi đến tay người dùng, thanh lăn trị mụn Ms Cosmetic đã trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất theo quy trình hiện đại cùng hàng loạt thử nghiệm lâm sàng và vượt qua kiểm duyệt nghiêm ngặt từ Bộ Y tế. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ms Cosmetic

Địa chỉ: 945 Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0903.300.233 | Website: mscosmetic.vn

Fanpage: facebook.com/MSCosmetic.ChinhHang

Shopee: shopee.vn/mscosmetic

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm