Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Huỳnh về quê quay MV cùng MaiKa

Nam ca sĩ hải ngoại thực hiện những cảnh quay đẹp của miền sông nước trong MV “Mối tình bên giếng nước”.

Sau lần kết hợp khá thành công với ca sĩ Hà My, ca sĩ hải ngoại Lâm Huỳnh tiếp tục thực hiện MV Mối tình bên giếng nước song ca với nữ ca sĩ MaiKa.

Lâm Huỳnh xuất thân từ một sĩ quan máy tàu, hiện anh đang làm việc cho một hãng dầu khí của Mỹ - nơi chàng ca sĩ đang định cư. Với niềm đam mê ca hát, Lâm Huỳnh đã phải nỗ lực rất nhiều để điều phối quỹ thời gian của mình để đảm vừa hoàn thành tốt công việc vừa thỏa niềm đam mê nghệ thuật.

Vừa qua, trong lần về Việt Nam, nam ca sĩ quyết định thực hiện album đầu tay của riêng mình để kịp ra mắt khán giả trong và ngoài nước vào cuối năm 2013.

Sau khi hoàn tất phần hậu kỳ album, Lâm Huỳnh trở lại Mỹ để tham gia tiếp các show diễn phục vụ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành album vol.1 nam ca sĩ dành tặng cho người già neo đơn tại Mỹ Tho - Tiền Giang, nơi anh sinh ra vào dịp hè 2014.

Sau đây là một số hình ảnh của ê kip thực hiện MV Mối tình bên giếng nước của Lâm Huỳnh và MaiKa:

Lâm Huỳnh lần đầu song ca cũng ca sĩ Maika.

“Mối tình đầu” đầy thơ mộng của Lâm Huỳnh - MaiKa đang tươi đẹp và êm đềm bỗng dưng bị rạn vỡ khi xuất hiện một cô gái thành thị đến làng quê yên bình này. Đi theo tiếng sét ái tình và dấn thân vào chốn phồn hoa đô hội, Lâm Huỳnh bỏ lại sau lưng làng quê và mối tình của cô thôn nữ...

Những kỷ niệm thật đẹp về mối tình đầu nơi làng quê.
Mối tình thơ mộng bên ao sen.
Rồi một hôm, cô gái mua sen xuất hiện.
Tiếng sét ái tình của cô gái trẻ đã làm rạn vỡ mối tình của họ.
Lâm Huỳnh bỏ quê lên thành phố.

Cuộc sống nơi thị thành cùng mối tình chóng vánh, Lâm Huỳnh vẫn không nguôi nhớ về mối tình đầu. Trong dòng đời tấp nập họ đã vô tình gặp nhau và đã có xung đột xảy ra vì sử ích kỷ nhỏ nhen của người yêu mới. Trong một đêm mưa gió, hai người gặp nhau và tình cảm của họ đã quay về...

Xung đột xảy ra giữa hai cô gái.
Lâm Huỳnh gặp lại người yêu trong đêm mưa.
Và tình yêu của họ trở lại như xưa.
Lâm Huỳnh, đạo diễn Xuân Nam và MaiKa cười rất tươi sau khi đóng máy.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Dong baht Thai tang cao nhat 26 nam hinh anh

Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm

0

Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.

Bạn có thể quan tâm