Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm giả văn bản của Chủ tịch UBND Quảng Nam để gây sốt giá đất

Cơ quan chức năng đang làm rõ người tung văn bản giả mạo về việc phê duyệt hình thức đầu tư xây dựng ở TP Hội An để gây sốt giá đất.

Chiều 28/2, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết đang xác minh người tung văn bản giả mạo chữ ký của Chủ tịch UBND tỉnh đang lan truyền trên mạng xã hội.

Văn bản giả mạo này có số 2153/UBND-TP đề cập về việc phê duyệt đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam (TP Hội An), nơi nhận là Sở Kế hoạch - Đầu tư, Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Nam, Sở Xây Dựng, UBND TP Hội An và UBND phường Cẩm Nam.

gia chu ky Chu tich UBND tinh anh 1
Văn bản giả chữ ký của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam. Ảnh: V.C.

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định chữ ký trong văn bản không phải của ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh, văn bản cũng được làm một cách rất sơ sài, không đúng mẫu, nội dung sai sự thật.

Trong khi đó, trao đổi với Zing.vn chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An, cho hay văn bản lan truyền trên mạng xã hội hoàn toàn là giả, không đúng sự thật.

"UBND tỉnh Quảng Nam cũng như TP Hội An chưa có chủ trương đầu tư như nội dung trong văn bản nêu, đó là bịa đặt. Rất có thể mục đích của việc giả văn bản là nhắm đến việc tăng giá bất động sản ở TP Hội An", ông Sơn nói.

gia chu ky Chu tich UBND tinh anh 2
TP Hội An, Quảng Nam (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm