Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm gì để 'khuấy động' kỳ nghỉ 30/4-1/5 năm nay?

Khoảng thời gian 6 ngày trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới là dịp tuyệt vời để bạn “xả hơi” sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Dưới đây là một vài gợi ý cho kỳ nghỉ dài này.

Du lịch - lựa chọn của nhiều bạn trẻ

Với nhiều bạn trẻ, du lịch không chỉ là đi chơi, du lịch còn là để khám phá. Thế nên trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 6 ngày lần này, du lịch sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn tự thưởng cho chính bản thân mình sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Ngoài những địa danh du lịch quen thuộc bạn thường đi, lần này hãy thử cùng người thân hay đám cạ cứng của mình lập kế hoạch khám phá những vùng đất mới để thêm phần thú vị. Chinh phục “nóc nhà Đông Dương” Phan Xi Păng hay đặt chân đến những vùng cực của tổ quốc như Mũi Điện (Cực Đông) ở Phú Yên, mũi Cà Mau (Cực Nam), Lũng Cú (Cực Bắc) ở Hà Giang, A Pa Chải (Cực Tây) ở Điện Biên sẽ giúp bạn ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Còn nếu yêu thích những vùng đất hoang sơ, với vẻ đẹp hòa quyện của “rừng vàng và biển bạc”, bạn có thể tìm đến những nơi được mệnh danh là hòn ngọc Việt như Côn Đảo, Phú Quốc... Vẻ đẹp bình yên, thư thả ở nơi đây sẽ vô cùng thích hợp để bạn cùng mọi người nghỉ dưỡng, tránh khỏi sự xô bồ của thành thị trong những ngày này.

Mua sắm thả ga, “khuấy động” ngày hè

Để chuẩn bị cho những chuyến đi của mình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội mua sắm những vật dụng du lịch với mức ưu đãi cực khủng phải không nào? Và Crescent Mall sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn mua sắm thả ga. Với chủ đề Khuấy động kỳ nghỉ mùa hè, từ 9/4 đến 19/4, tại tầng Trệt của trung tâm sẽ diễn ra Hội chợ sản phẩm du lịch, mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng như Havaianas, Coleman, Valentino Creations, Nici... Khách sẽ được tự do lựa chọn và mua sắm các sản phẩm du lịch cao cấp nhất từ vali, phụ kiện du lịch, thời trang du lịch hè, đến giày dép, túi xách và dụng cụ thể thao với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. Các phụ kiện này sẽ là người bạn đồng hành trên suốt chặng đường khám phá và chinh phục của bạn. Ngoài ra, đây cũng là dịp để bạn có thể dành tặng những món quà du lịch đầy ý nghĩa cho người thân hoặc bạn bè, với lời chúc may mắn và suôn sẻ trong các hành trình sắp tới.

Ngoài việc sở hữu những sản phẩm độc đáo, trải nghiệm du lịch của bạn còn thêm phần trọn vẹn với chương trình tri ân khách hàng mà trung tâm thương mại Crescent Mall kết hợp cùng thương hiệu giày Converse, diễn ra từ 11-19/4. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 4 triệu đồng, khách sẽ nhận ngay một voucher mua giày Converse trị giá 1 triệu đồng. Những đôi giày phong cách, năng động đến từ Converse như một trợ thủ hữu dụng, tô điểm thêm cho hành trang du lịch của bạn.

Bên cạnh những ưu đãi về du lịch, Crescent Mall còn tạo ra mùa mua sắm mới trong năm nay khi phối hợp cùng hàng loạt các nhãn hàng nổi tiếng, đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện đến thời trang trẻ em triển khai chương trình 9 ngày giảm giá. Chương trình diễn ra liên tục trong 9 ngày, từ ngày 25/4 đến 3/5. Đặc biệt, với mục đích “tăng nhiệt” cho mùa mua sắm giữa năm, các khách hàng mua sắm với hóa đơn trong ngày trị giá từ 2 triệu đồng (đơn lẻ hoặc cộng gộp) sẽ được tham gia xoay Vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng giải và tiếp tục tham gia bốc thăm để nhận được những phần quà có giá trị lên tới 150 triệu đồng, bao gồm giải đặc biệt là một vé máy bay khứ hồi đến Mỹ hoặc Canada.

Thông tin liên hệ:
Trung tâm thương mại Crescent Mall
101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Website: www.crescentmall.com.vn
Điện thoại: (08) 5413 3333 

 

 

 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm