Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lạm dụng dao kéo, hot girl Sài Thành một thời ngày càng khó nhận ra

10 năm với 7 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của hot girl Kelly Nguyễn ngày càng khiến người đối diện khó nhận ra vì quá thay đổi.

Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 1
Xuất hiện tại sự kiện ở TP.HCM hôm 6/6, hot girl Kelly Nguyễn khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc tiếp tục có sự thay đổi. Người đẹp 28 tuổi thừa nhận vừa sửa mũi ở Hàn Quốc sau 6 cuộc "trùng tu" trước đó. "Mọi người đều khen vẻ đẹp hiện tại của tôi nên tôi nghĩ hành trình làm đẹp của mình thành công", cô chia sẻ.

Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 2
Kelly Nguyễn tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990 tại Đà Lạt. Năm 2008, cô gái cao 1,65 m được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi Miss Teen và giành giải thưởng người đẹp ảnh. Tại thời điểm đó, Kelly sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo đúng với lứa tuổi 18 của mình. 
Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 3
Năm 2010, sự nghiệp của Kelly phát triển mạnh khi cô liên tiếp phát hành bài hát và các dự án diễn xuất, làm mẫu ảnh cũng như đại diện hãng game. Cùng với đó, gương mặt hot girl Sài Thành cũng bắt đầu có những biến chuyển trong những bộ hình thời trang. Vẫn khuôn mặt với đường nét ưa nhìn nhưng người hâm mộ nhận ra phần cằm của cô thon dài hơn.
Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 4
Phần cằm ngày càng dài và nhọn của Kelly trong hình ảnh được thực hiện vào năm 2011. Nhiều người đồn đại vì chuyện buồn tình cảm, hot girl Sài Thành đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng trước tin đồn dao kéo.
Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 5
Mãi đến 2 năm sau, khi hình ảnh chiếc cằm vuông vức của mình xuất hiện khắp nơi trên mặt báo, Kelly mới lên tiếng thừa nhận trải qua nhiều đau đớn về thể xác và tinh thần từ những lần dao kéo. Người đẹp khiến fan lo lắng khi tiết lộ từng suýt phải cắt bỏ phần cằm vì hoại tử. "Tôi thực hiện tổng cộng 5 cuộc phẫu thuật lớn trong suốt 2 năm để sở hữu chiếc cằm v-line ", Kelly chia sẻ. 

Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 6
Trong tiệc sinh nhật lần thứ 25, hot girl đời đầu được khen ngợi nhan sắc đã hài hòa trở lại. Tuy nhiên, người hâm mộ nghi ngại cô nàng sẽ tiếp tục "dao kéo". Về phía Kelly, cô cho biết mình rất ủng hộ phái đẹp nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. 

Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 7
Thời gian gần đây, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie trên mạng xã hội. Mặc dù lên tiếng giải thích do phong cách trang điểm và phần mềm chỉnh sửa ảnh dẫn đến khác lạ nhưng gương mặt cô nàng sinh năm 1990 vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ vì đường nét không còn như lúc trước. 
Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 8
Tại sự kiện ra mắt phim hồi năm ngoái, hot girl Sài Thành thu hút sự chú ý. Với nhiều lần trùng tu nhan nhắc, người hâm mộ nhận xét gương mặt của cô ngày càng giống nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Ngoài ra, cô còn được cho là tiêm botox để vùng da mặt căng bóng như hiện tại. 
Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 9
Khi nhìn hình ảnh ngày, khó có thể nhận ra được đây chính là hot girl Kelly Nguyễn. Không chỉ sống mũi ngày càng cao hơn, đôi môi của cô cũng dày lên thấy rõ. Một chuyên gia make up để lại bình luận dưới hình ảnh này: "Trời ơi ai đây?" vì không nhận ra gương mặt của bạn mình. 
Hot girl Kelly Nguyen lam dung dao keo den kho nhan ra anh 10
Gần 10 năm gia nhập làng giải trí, tên tuổi của hot girl đời đầu gắn liền với những hình ảnh ngày càng khác lạ theo thời gian. Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu 10 năm nữa nhan sắc của Kelly sẽ như thế nào? 
ss

Quốc Minh

Ảnh: FBNV, NVCC, BTC

Bạn có thể quan tâm