Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Duẫn sớm thất nghiệp vì diễn kém

Kỹ năng thể hiện trước ống kính của Lâm Duẫn không có dấu hiệu cải thiện. Màn tái xuất mới đây của sao nữ bị chê diễn xuất nhạt nhòa.

Lam Duan sa sut anh 3

Trong Mộng hoa lục, Lâm Duẫn vào vai Tống Dẫn Chương. Dẫn Chương là ca nương chuyên phục vụ đàn hát cho giới quan lại ở Hàng Châu. Cô suýt bị Châu Xá - tự xưng con trai hàng buôn đồ da, nhiều đời giàu có - lừa hôn nếu không nhờ sự sắc sảo của Triệu Phán Nhi giúp vạch mặt Châu Xá.

Lam Duan sa sut anh 4

Theo Sina, Lâm Duẫn có ngoại hình nổi bật nhất Mộng hoa lục, xứng danh "đệ nhất nghệ nhân đàn tỳ bà Hàng Châu". Cô cũng thể hiện được nét ngây thơ của thiếu nữ dại khờ trong tình yêu. Nhưng so với sự tự nhiên, linh hoạt của Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu hay nữ phụ Liễu Nham, Lâm Duẫn lép vế.

Lam Duan sa sut anh 11

Khả năng diễn tệ khiến Lâm Duẫn bị nhà sản xuất quay lưng. Sau thất bại của Ốc sên và chim hoàng oanh, nàng thơ của Châu Tinh Trì thất nghiệp suốt 2 năm. Nữ diễn viên phải chuyển sang livestream bán hàng, thực hiện các vlog hướng dẫn làm đẹp để duy trì tên tuổi.

Lam Duan sa sut anh 12

Ngoài Mộng hoa lục, Lâm Duẫn còn có phim thanh xuân - học đường Story of Time đang phát sóng. Nhưng tác phẩm web drama tầm trung này không gây chú ý.

Cảnh phim Lưu Diệc Phi bị nhấn ngập đầu vào thùng nước

Lưu Diệc Phi được khen ngợi tinh thần chuyên nghiệp. Cô tự thực hiện phân cảnh bị nhấn nước thay vì dùng diễn viên đóng thế.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm