Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp tóc bằng tinh dầu bưởi Thương Bella

Ngày càng nhiều người chọn massage hoặc ủ tóc bằng dầu bưởi như một liệu pháp tự nhiên để mang lại vẻ óng mượt, bồng bềnh cho mái tóc.

Công dụng của tinh dầu bưởi 

Bưởi là loại quả quen thuộc của người Việt Nam, có tác dụng tốt trong quá trình giảm cân và làm đẹp. Ít người biết, vỏ bưởi cũng có tác dụng tốt trong việc trị rụng tóc. Phần tinh dầu của vỏ bưởi có nhiều pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, giàu vitamin A và C.

Ngoài ra, tinh dầu từ vỏ bưởi còn có tác dụng kích thích mọc tóc rất tốt, dùng trị hói đầu ở nam giới. Sức thuyết phục của tinh dầu bưởi còn ở hiệu quả đáng ngạc nhiên trong việc dưỡng tóc, kiểm soát lượng dầu, ngăn gàu, phục hồi tóc hư tổn.

Nắm bắt được những công dụng hữu ích ấy, Thương Bella đã cho ra mắt mỹ phẩm làm đẹp chiết xuất từ tinh dầu bưởi. Sản phẩm được nhiều nghệ sĩ tin dùng và đánh giá là một trong những loại tinh dầu tốt hiệu quả trong chăm sóc da và tóc.

Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng chuyên gia tóc Thương Bella trong ngày ra mắt tinh dầu bưởi.
Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng chuyên gia tóc Thương Bella trong ngày ra mắt tinh dầu bưởi.

Tuy nhiên, sản phẩm này đòi hỏi quy trình chặt chẽ cũng như kỹ thuật tinh chế cao. Trải qua nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu và phát triển, chuyên gia tóc Thương Bella kết hợp làm việc cùng các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đã cho ra đời tinh dầu bưởi tinh khiết (không pha trộn thêm nước, chất bảo quản) nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Nhiều nghệ sĩ làng giải trí Việt đến chúc mừng Salon Thương Bella 5 năm thành lập và giới thiệu tinh dầu bưởi như Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Kim Duyên, Á hậu các dân tộc Việt Nam Du Ra, Miss bikini Kim Yến, diễn viên Thanh Duy, Kha Ly, Đoàn Thanh Tài…

Cách sử dụng tinh dầu bưởi để làm đẹp

- Ngăn rụng và kích thích mọc tóc: chấm 1-2 giọt tinh dầu vào đầu ngón tay sau đó massage đều lên da đầu, để cho tóc khô tự nhiên và không cần gội lại bằng nước lạnh. Áp dụng thường xuyên 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

- Dưỡng tóc: cách đơn giản nhất là thêm vài giọt tinh dầu bưởi vào dầu gội và xoa đều lên tóc, hoặc sau khi gội đầu, dùng tinh dầu bưởi kết hợp với dầu dừa với tỷ lệ 1:5 trộn với hấp dầu thoa lên tóc ủ khoảng 10-20 phút giúp tóc bóng mượt hiệu quả.

- Dưỡng da sáng mịn: Bạn sử dụng máy xông hơi, hoặc cho tinh dầu bưởi vào bát nước ấm, chùm khăn kín đầu và xông da mặt trong khoảng 15-20 phút lỗ chân lông sẽ thông thoáng. Mỗi tuần một lần, da bạn sẽ mịn màng bất ngờ.

- Điều trị mụn trứng cá, mụn mẩn ngứa: Pha vài giọt tinh dầu bưởi với một thìa dầu nền (dầu olive, dầu dừa…), thoa đều lên da và massage trong khoảng 15 phút. Tác dụng của tinh dầu bưởi sẽ làm cho những nốt mụn xẹp xuống và điều tiết lượng dầu nhờn trên da hiệu quả.

- Giảm béo: Bạn chỉ cần dùng tinh dầu vỏ bưởi massage hàng ngày làm giảm mỡ bụng và các phần mỡ dư thừa khác hiệu quả. Các hoạt chất trong tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu sau 1-2 tháng kiên trì áp dụng.

Ngoài tinh dầu bưởi, Thương Bella còn có dầu gội hoa bưởi, tinh dầu xả, chanh, oải hương và các loại tinh dầu khác.

Địa chỉ: 264 Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM

Facebook: https://www.facebook.com/thuongbella264

https://www.facebook.com/thuongbellahairspa

Điện thoại: 0919 103 233

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm