Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp tại Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette

Dù mới xuất hiện được gần một năm, Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette đã có những bước tiến trên con đường trở thành thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam.

Được thiết kế hướng đến tiêu chuẩn 5 sao của Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Vedette được trang bị máy móc và công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ xứ kim chi. Đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ, Vedette đã tạo được dấu ấn tốt với khách hàng.

Không gian nội thất tại các cơ sở của Thẩm mỹ viện Vedette đều được thiết kế hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng mỗi khi đến làm dịch vụ.

Tham my vien Vedette anh 1

Không gian sang trọng, hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Bên cạnh trang thiết bị tiên tiến, Thẩm mỹ viện Vedette hội tụ nhiều chuyên gia và bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cả trong và ngoài nước. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, luôn giữ tinh thần phục vụ tận tâm và chu đáo.

Là chi nhánh tại Việt Nam của Bệnh viện thẩm mỹ Jangil, Hàn Quốc, các dịch vụ làm đẹp tại đây đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi phục vụ cho khách hàng. Thẩm mỹ viện cũng bắt tay với nhiều đối tác là thương hiệu thẩm mỹ lớn của nước ngoài như Mỹ, Đức để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng, cũng như cập nhật xu hướng làm đẹp mới của thế giới.

Tham my vien Vedette anh 2

Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Vedette cung cấp các dịch vụ từ trẻ hóa da, xóa nếp nhăn không xâm lấn không phẫu thuật, đến dịch vụ căng da mặt tự nhiên. Một số dịch vụ như căng da mặt công nghệ cao Vedette hay trẻ hóa da xóa nếp nhăn Vedette thường trong tình trạng kín lịch tư vấn và làm dịch vụ.

Tham my vien Vedette anh 3

Diễn viên Trịnh Kim Chi là một trong những khách hàng thân thiết của Vedette.

Với tôn chỉ “Khách hàng luôn là số một”, Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng cao, an toàn mà còn hiện thực hóa mong muốn để khách hàng được làm đẹp thẩm mỹ với mức giá tốt. Nhờ vậy, nhiều khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và giới thiệu cho bạn bè, người thân đến làm đẹp tại đây.

Vedette hiện áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 50% các dịch vụ hiện có nhân dịp khai trương cơ sở mới. Độc giả xem thông tin ưu đãi tại: vienthammyvedette.com

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm