Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh phô nội y giữa bão scandal

Hình ảnh chân dài nổi tiếng trong sự kiện mới diễn ra khiến cô vấp phải không ít tranh cãi trên mạng.

Nam Đô đưa tin, mới đây, Lâm Chí Linh tự tin chọn trang phục gợi cảm khi tham dự sự kiện quảng cáo. Cô mặc váy khoét cổ sâu, đồng thời lộ nội y trước ống kính. Những hình ảnh này khiến Lâm Chí Linh bị một bộ phận cư dân mạng phê bình.

Bộ váy khoe nội y từ trước đến phần sau lưng của Lâm Chí Linh.
Bộ váy khoe nội y từ trước đến phần sau lưng của Lâm Chí Linh.

Những ý kiến này cho rằng, bộ trang phục người đẹp tuổi tứ tuần lựa chọn không hợp thuần phong mỹ tục, thậm chí thể hiện sự thiếu cẩn thận trong khâu chuẩn bị.

“Sự kết hợp giữa váy dạ hội và rồi lộ hẳn phụ kiện nội y có thể là chủ ý của Lâm Chí Linh nhưng điều này không mang lại hiệu ứng tích cực. Ở góc ảnh sau lưng, có thể thấy, sự lôi thôi trong trang phục” - một cư dân mạng bình luận trên Nam Đô.

Phía đại diện nàng Tiểu Kiều cho rằng bộ váy này rất đẹp và đánh giá của cư dân mạng là nghiêm khắc thái quá.

Trong sự kiện, cô tủi thân khi nói về tin đồn bán dâm.
Trong sự kiện, cô tủi thân khi nói về tin đồn bán dâm.

Sau khi vướng tin đồn bán dâm, chân dài hàng đầu xứ Đài đã liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện. Tại chương trình vừa rồi, cô một lần nữa khẳng định: “Tôi không liên quan đến đường dây này. Xã hội bây giờ có quá nhiều thị phi, và việc đưa tên tôi vào những thông tin sai lệch là hành vi vô đạo đức”.

Cô bày tỏ hiện tại chỉ muốn nghĩ về chuyện vui. “Hôm cưới Huỳnh Hiểu Minh, tôi đã nhận được hoa cưới. Thực sự hy vọng rằng mọi chuyện sẽ có chuyển biến tốt đẹp và gặp được người đàn ông như ý” - Lâm Chí Linh nói.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm