Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh khóc vì tiếc nuối khi yêu Ngôn Thừa Húc

Cô thấy buồn khi dành trọn năm tháng thanh xuân bên những người đàn ông không thể đi đến hôn nhân.

Lâm Chí Linh mới đây xuất hiện trong buổi trò chuyện trên truyền hình. Khi nói về tình yêu trong quá khứ của cô, MC chương trình lập tức nhắc đến Ngôn Thừa Húc và doanh nhân Khâu Sĩ Khải. Nghe vậy, cô cười: "Còn có mối tình đầu nữa".

Lam Chi Linh tiec khi yeu Ngon Thua Huc anh 1
Lâm Chí Linh khóc khi nói về tình yêu trong quá khứ và năm tháng thanh xuân đã qua. Ảnh: ETtoday.

Lâm Chí Linh thừa nhận từng yêu 3 người đàn ông nhưng đáng tiếc chưa thể một lần mặc váy cưới. Chân dài số một Đài Loan bật khóc: "42 tuổi, tôi chỉ có 3 mối tình. Với mỗi người đàn ông, tôi đều yêu họ chân thành. Có người tôi dành tới 7,8 năm chỉ để yêu. Thanh xuân của tôi trôi qua phí hoài như vậy đấy. Mỗi lần yêu là một lần đau khổ".

Cô không phủ nhận chuyện tình với Ngôn Thừa Húc khiến cô vương vấn nhiều năm mới có thể dứt bỏ.

Nói về kế hoạch kết hôn, Lâm Chí Linh e dè. "Tôi cho bản thân kỳ hạn 3 năm. Nếu sau 3 năm nữa không thể cưới, tôi sẽ sống độc thân".

Lam Chi Linh tiec khi yeu Ngon Thua Huc anh 2
Cô vẫn nhắc về chuyện tình cũ với Ngôn Thừa Húc. Ảnh: Yahoo.

Giai đoạn năm 2001, Lâm Chí Linh hẹn hò bí mật với thành viên F4. Chuyện tình cảm hai người đổ vỡ vào năm 2005. Sau nhiều năm chia tay, Lâm Chí Linh vẫn độc thân.

Ngôn Thừa Húc cho biết năm xưa chia tay cũng vì sự vô tình, phũ phàng từ phía mình. Cao điểm nhất là việc anh không hỏi han, chăm sóc bạn gái lúc cô bị chấn thương cột sống do ngã ngựa năm 2005. Đây cũng là giọt nước tràn ly khiến tình cảm đổ vỡ.

“Ngày đó, tôi quá nông nổi, không có sự thấu hiểu người ấy. Chuyện tình cảm đổ vỡ do tôi. Tôi để cô ấy ra đi vì thực sự yêu Chí Linh, tôi biết cô ấy có thể gặp được người tốt hơn tôi” - anh trả lời phỏng vấn On vào năm 2014.

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là siêu mẫu nổi tiếng người Đài Loan. Cô được giới truyền thông mệnh danh là "người đẹp số một của Đài Loan".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm