Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh công bố thiệp cưới và quà mừng trước hôn lễ

Đám cưới của Lâm Chí Linh và chồng trẻ sẽ tổ chức vào ngày 17/11. Cả hai vừa gửi thiệp mời và hộp quà báo hỷ tới bạn bè.

Ngày 14/11, QQ đưa tin Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Nhật Bản Akira đã gửi thiệp mời và quà báo hỷ tới bạn bè trước khi đám cưới diễn ra. Đúng như những tin tức trước đó được truyền thông hé lộ, hôn lễ của "siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài" sẽ diễn ra vào ngày 17/11 tại Bảo tàng nghệ thuật thành phố Đài Nam.

Nguồn tin cho biết tiệc cưới của Lâm Chí Linh sẽ được tổ chức vào buổi trưa, 15h sẽ là lễ bái gia tiên theo nghi thức truyền thống. Các khách mời sau đó sẽ di chuyển đến một địa điểm khác để tham dự tiệc rượu vào 21h.

Lam Chi Linh anh 1
Hộp quà báo hỷ đơn giản nhưng chứa đựng nhiều dụng ý của nữ siêu mẫu xứ Đài.

Món quà hai vợ chồng Lâm Chí Linh gửi tới mọi người chỉ có một vài loại bánh của Nhật Bản, một bức hình cưới ngọt ngào kèm thiếp mời được viết bằng tay. Tất cả được đặt trong một hộp gỗ có khắc chữ "Ái (yêu). Chí Linh - Akira" với ý nghĩa đây là hộp kho báu chứa đựng những khoảnh khắc đặc biệt trong cả đời người của cặp đôi.

QQ cho hay những dòng chữ trên thiệp cưới đều do tự tay ba của cô dâu - Lâm Phồn Nam viết để bày tỏ lòng thành đối với các khách mời đến chung vui cùng con gái trong ngày trọng đại.

Lam Chi Linh anh 2
Lễ cưới của Lâm Chí Linh là tâm điểm chú ý của truyền thông Trung Quốc trong nhiều ngày qua.

Trong khi đó, bánh hỷ lại là món quà thể hiện sự tôn trọng của Lâm Chí Linh dành cho gia đình nhà chồng. Cụ thể nữ siêu mẫu đã chọn loại bánh Yoku Moku nổi tiếng của Nhật Bản để gửi tặng bạn bè. 

Ngoài ra, do Lâm Chí Linh là mẫu người không thích sự xa hoa, lãng phí nên đám cưới sẽ không được tổ chức rình rang. Nữ người mẫu cũng cho hay sẽ không nhận tiền mừng nhưng không cấm khách mời mang theo lễ vật.

Lâm Chí Linh gây bất ngờ khi công khai đăng ký kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile vào ngày 6/6. Nam nghệ sĩ kém Lâm Chí Linh 7 tuổi. Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và phát triển tình cảm từ năm 2018. Cặp nghệ sĩ giấu kín mối quan hệ. Truyền thông Trung Quốc chưa từng bắt gặp họ hẹn hò.

Tuy nhiên, hôn lễ của Lâm Chí Linh đang ít nhiều bị mất điểm trong mắt khán giả vì tổ chức tiệc tại bảo tàng nghệ thuật. Điều này khiến công chúng xứ Đài không hài lòng và cho biết sẽ tẩy chay người đẹp. Trước phản ứng gay gắt từ dư luận, Lâm Chí Linh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Lâm Chí Linh bị phản đối vì tổ chức cưới ở bảo tàng

Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Nhật Bản Akira được cho là sẽ tổ chức đám cưới tại một bảo tàng nghệ thuật. Ngay lập tức, công chúng phản đối và đòi tẩy chay hôn lễ của cô.


Di Hy

Bạn có thể quan tâm