Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh coi Phạm Băng Băng là 'nữ thần'

Xinh đẹp, nổi tiếng và được ca tụng hết lời, nhưng đối với chân dài vedette xứ Đài, Phạm Băng Băng mới là người đẹp hoàn mỹ.

Lâm Chí Linh coi Phạm Băng Băng là 'nữ thần'

Xinh đẹp, nổi tiếng và được ca tụng hết lời, nhưng đối với chân dài vedette xứ Đài, Phạm Băng Băng mới là người đẹp hoàn mỹ.

Chân dài Đài Loan mới đây trả lời phỏng vấn trên QQ. Bản thân được mệnh danh là người phụ nữ gợi cảm, nữ tính hàng đầu gốc Hoa nhưng khi được hỏi "nữ thần trong lòng là ai", Lâm Chí Linh thẳng thắn, đó là cô gái kém cô 7 tuổi Phạm Băng Băng. "Tôi thấy Phạm Băng Băng hoàn mỹ. Mỗi lần xuất hiện, cô ấy thật sự là một nữ thần", người mẫu nói.

Diễn viên Đài Loan Lâm Chí Linh.
Người cô hâm mộ là ngọc nữ Phạm Băng Băng.

Lâm Chí Linh biết nam giới chiếm số đông trong các fan của cô. Diễn viên xấp xỉ 40 tuổi cho rằng đàn ông thích cô chủ yếu là vì ngoại hình, còn nếu nữ giới thích, có thể lý do là người đó tán thưởng thái độ, quan điểm, cá tính của cô. Vì vậy, Chí Linh thấy vui hơn nếu được người cùng giới ngưỡng mộ và coi đó là niềm hãnh diện.

Lâm Chí Linh xuất thân từ nghề người mẫu. Năm 2008, cô tham gia vào bộ phim đầu tiên. Không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng Chí Linh luôn cố gắng theo đuổi con đường này, bởi đây là công việc người đẹp thích nhất, so với làm người mẫu và MC. Diễn viên thổ lộ, trong điện ảnh, cô tìm thấy những điều mới mẻ, phát hiện thêm những điều về bản thân. Đóng phim giúp cô cảm thấy trưởng thành hơn. Trong khi đó con đường của nghề mẫu Chí Linh đã đi mòn và cảm thấy nó chật hẹp. Nghề MC cũng không phù hợp với Chí Linh bởi cô thấy bản thân không nhanh nhẹn, linh hoạt như MC nổi tiếng Từ Hy Đệ.

Tiểu Kiều là vai diễn đáng nhớ của Lâm Chí Linh.

Diễn viên thừa nhận Đại chiến Xích Bích là phim để đời của cô, bởi đây là tác phẩm được đầu tư lớn, giới chuyên môn và người hâm mộ quan tâm. Tiểu Kiều cũng là vai diễn cô khó có thể vượt qua trong chặng đường nghề sau này.

Phim mới nhất của Lâm Chí Linh là Lời cầu hôn thứ 101. Đây là sản phẩm điện ảnh tình cảm - hài lãng mạn. Trong phim, cô vào vai nghệ sĩ vỹ cầm tài năng, xinh đẹp. Cô phải chọn lựa giữa hai người đàn ông một đẹp trai, giàu có; một béo lùn, chân chất. Cuối cùng, cô gái chọn chàng trai béo lùn.

Lâm Chí Linh chia sẻ thêm về sự lựa chọn trong phim: "Chàng trai giàu có, đẹp trai không biết bản thân muốn gì, tôi không thích kiểu người đó. Tôi thích những người đàn ông mạnh mẽ, kiên trì". Ngoài ra, người đẹp khẳng định không có yêu cầu gì đối với một nửa của mình. “Điều tôi cần là tình yêu và một người hiểu tôi, thương tôi”, nữ diễn viên nói.

 Theo Tiin

 Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm