Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh bị tố dùng thế thân trong màn múa dưới nước đêm Giao thừa

Trong đêm Xuân Vãn 2019 của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc, Lâm Chí Linh đã có màn trình diễn khiến mọi người trầm trồ nhưng cô bất ngờ bị tố dùng thế thân.

Ngày 4/2, trong đêm Giao thừa Kỷ Hợi, đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV đã chiếu các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc. Trong đó tiết mục múa dưới nước của Lâm Chí Linh được khen ngợi vì có độ khó cao và màn trình diễn này đã lên top 1 chủ đề được bàn luận nhiều nhất.

Lam Chi Linh bieu dien CCTV anh 1
Lâm Chí Linh hợp diễn cùng các vận động viên bơi lội thuộc tỉnh Hồ Nam, Hồ Bắc và đoàn múa ballet Liêu Ninh trong tiết mục Nở rộ.

Tuy nhiên, sau đó một người tự nhận là thế thân của Lâm Chí Linh đã đăng lên trang cá nhân cho biết: "Được làm thế thân dưới nước của Lâm Chí Linh thật sự rất vinh dự. Đúng là kỷ niệm khó quên".

Không những vậy cô này còn đăng những bằng chứng cho thấy mình đã tham dự tiết mục múa dưới nước và khẳng định cô mới là người thực hiện những cảnh quay khó, chỉ những cảnh đặc tả mới là do Lâm Chí Linh thực hiện, còn lại đều là thế thân. Người này cũng tố Lâm Chí Linh thiếu chuyên nghiệp khi tới buổi tập duyệt cuối cùng mới đến tham dự, còn bắt mọi người phải đợi 4-5 tiếng.

Thông tin này khiến những người vừa khen ngợi màn trình diễn của Lâm Chí Linh chia làm hai phe. Một phía chỉ trích "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" thiếu chuyên nghiệp, một phía cho rằng người làm thế thân không có ý tốt khi vạch mặt nghệ sĩ.

Lam Chi Linh bieu dien CCTV anh 2
Người mẫu bị tố dùng thế thân trong cảnh quay nhảy từ trên cao xuống.

Đáp lại những thông tin tiêu cực, đại diện của Lâm Chí Linh cho biết "90% các cảnh quay trong tiết mục là do chị ấy tự thực hiện".

"Chị ấy tham gia chương trình hoàn toàn tôn trọng quyết định của đạo diễn, đáp ứng mọi yêu cầu của công việc. 90% cảnh quay trong tiết mục là do chị ấy tự hoàn thành. 10% còn lại là động tác nhảy cầu chuyên nghiệp. Các đạo diễn đã trải qua tính toán, để đảm bảo độ an toàn thì phải sử dụng vận động viên chuyên nghiệp để thế thân" - đại diện của người đẹp giải thích.

Đối với việc Lâm Chí Linh chỉ tham gia tập duyệt trong thời gian ngắn, phía Lâm Chí Linh cũng phản bác: "Tiết mục này phải tập và quay hết 6 ngày. Lâm Chí Linh tự mình thực hiện hết các động tác, thậm chí treo mình lên với độ cao 6 m, trừ cảnh nhảy xuống nước. Ngoài ra, chị ấy không nói là tự mình thực hiện hết tất cả cảnh quay. Hơn nữa, sử dụng cảnh nào trong tiết mục đều do tổ đạo diễn cắt ghép".

Lâm Chí Linh gây xốn xang sau màn múa dưới nước đầy mê hoặc trên CCTV

Phần trình diễn của Lâm Chí Linh nhóm múa nữ tạo nên hiệu ứng lớn sau đêm Gala chào xuân do đài CCTV thực hiện.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm