Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh bị chê quê mùa ở sân bay

Vệ sĩ của người đẹp tỏ ra khó chịu, thậm chí lên tiếng đe dọa cánh săn ảnh khi họ chụp được những khoảnh khắc lôi thôi của Lâm Chí Linh.

Hôm 24/3, cánh săn ảnh bắt gặp người đẹp Lâm Chí Linh ở sân bay Thượng Hải. Trông cô khá mệt mỏi và nhợt nhạt
Gu thời trang tại sân bay của người đẹp sở hữu đôi chân dài 1m13 không được người hâm mộ đánh giá cao.
Chân váy màu nude dài chấm gót kết hợp với áo ren trắng và áo khoác đính sequin khiến người đẹp vừa quê mùa vừa già nua.
Chiếc váy quá dài kết hợp với giày bệt cũng khiến Lâm Chí Linh gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển.
Khi phát hiện ra có cánh săn ảnh, Lâm Chí Linh nhanh chóng né tránh ống kính. Vệ sĩ của người đẹp tỏ ra khó chịu, thậm chí đe dọa paparazzi khi họ chụp lại những hình ảnh của chân dài.
Cũng trong ngày 24/3, Lâm Chí Linh xuất hiện trong một sự kiện. Diện chiếc đầm cúp ngực màu xanh, chân dài vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.
Là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Cbiz, Lâm Chí Linh nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. Sở hữu cặp chân dài 1m13 nuột nà, nóng bỏng và khuôn mặt khả ái với đôi mắt hút hồn, người đẹp họ Lâm vẫn xinh đẹp và rạng rỡ ở tuổi 36.
Những scandal tai tiếng là gái bao, lộ hàng…dường như không ảnh hưởng đến độ "nóng” và sức hút của Lâm Chí Linh. Cô vẫn nhận được nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng quảng cáo danh tiếng và nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm