Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chi Khanh váy ren diêm dúa đọ sắc Hương Giang Idol

Cả hai người đẹp chuyển giới đều trang điểm rạng rỡ trong sự kiện tối qua.

Hương Giang Idol dự sự kiện với diện mạo chỉn chu, trang phục tông màu trắng làm nổi bật khuôn mặt quyến rũ với tông trang điểm đậm.
Lâm Chi Khanh diện một chiếc váy gam trắng thêu thùa có phần rối mắt. Nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục mất điểm với gu thời trang diêm dúa.
Gương mặt trang điểm đậm, cộng với việc đeo len màu khiến Lâm Chi Khanh có phần dữ dằn.
Tham dự một sự kiện diễn ra vào tối 11/11, hoa hậu thời trang Trúc Diễm trở thành mỹ nhân nổi bật nhất đêm tiệc khi diện trang phục gam màu đỏ, lấp lánh ánh nhũ rất bắt mắt. Đặc biệt, thiết kế dạ hội tạo được điểm hút mắt với cổ áo chữ V sâu và đường xẻ đùi cao táo tạo. Trang phục gợi cảm đã giúp Trúc Diễm nổi bật nhất trong suốt buổi tối quy tụ nhiều gương mặt đình đám làng giải trí.
Gu thời trang của Trúc Diễm vốn không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Thế nhưng hơn 1 năm trở lại đây, nữ diễn viên khá chăm chút cho hình ảnh của mình. Cô liên tục xuất hiện với những bộ cánh ấn tượng và có độ nổi bật vượt nhiều ngôi sao thời trang của làng giải trí. Cũng trong thời điểm 1 năm trước, Trúc Diễm từng dính nghi án trùng tu vòng 1 với mục đích làm mới hình tượng để ngày một gợi cảm và quyến rũ.
Trúc Diễm thu hút sự chút ý ngay từ khi xuất hiện, chiếc váy cô chọn rất nổi bật với dáng váy đuôi cá sang trọng.
Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh góp mặt tại sự kiện với trang phục trẻ trung, năng động. Thời gian sau khi sinh con trai đầu lòng, Trương Quỳnh Anh được khen ngợi là tươi trẻ và sành điệu hơn trước.
Hot girl của Cuộc đua kỳ thú 2013 cũng có mặt với trang phục năng động, phóng khoáng. Kể từ khi giành giải nhất cuộc thi truyền hình, tên tuổi của Diệp Lâm Anh được công chúng nhắc đến nhiều hơn. Người đẹp đại diện cho thế hệ ca sĩ trẻ năng động, hiện đại và mạnh mẽ.
Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm và sang trọng với trang phục tông màu đen tuyền.
Diễn viên Thành Lộc mới lạ với trang phục thiết kế không trùng lặp.
Nam ca sĩ Nam Cường lịch lãm với vest nhung.
Hot girl Maily chăm chỉ dự sự kiện hơn trước đây. Cô đầu quân vào công ty âm nhạc của Ngô Thanh Vân nhưng đến nay vẫn chưa có nhạc phẩm nào ra mắt công chúng.
Lâm Vinh Hải đi dự tiệc một mình. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy đắt show sự kiện trong suốt một năm qua. Anh cũng là gương mặt hoạt động nghệ thuật tích cực của làng giải trí Việt.
Hot girl Chi Pu ngày càng cá tính hơn sau khi chia tay bạn trai Cường Seven. Cô luôn đồng hành cùng cô gái tomboy Gil Lê tham dự sự kiện trong suốt thời gian gần đây.
Sự xuất hiện thân thiết của bộ đôi Gil Lê và Chi Pu khiến người hâm mộ đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, hot girl có phong cách tomboy và Chi Pu chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin này.
Cựu thành viên 365 - Tronie xuất hiện với diện mạo bảnh bao. Tại nhiều sự kiện, anh và nhóm 365 thường đối mặt, thế nhưng cả hai đều chọn cách im lặng và lướt qua nhau. Lần này Tronie cũng chọn cách ''ngó lơ'' những thành viên nhóm nhạc trẻ.
Quốc Thiên Idol.
Hot boy Kelbin chọn phong cách thời trang cổ điển màu sắc trắng đen, mũ fedora ấn tượng.
Qúy bà Thu Hoài kín đáo khi dự tiệc.
Ca sĩ Đinh Hương ngày càng táo bạo trong cách thể hiện gu thẩm mỹ.
''Hoàng tử The Voice'' Bùi Anh Tuấn mập lên trông thấy, nhờ đó, ngoại hình nam ca sĩ cũng được cải thiện phần nào. Anh và bạn gái Lily Luta không còn xuất hiện bên nhau như trước, bộ đôi không muốn dư luận quá đào sâu vào câu chuyện tình cảm riêng tư.
Diễn viên Tam Triều Dâng có phần nhạt nhòa vì trang phục.
Nhóm 365 chọn trang phục gam màu xanh bắt mắt.

Min An Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm