Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Khanh tiếp tục khoe ảnh cưới

Trên trang cá nhân của một người tên là "Khanh Chi Lam" - được cho là tên thời con gái của Lâm Chí Khanh, bất ngờ xuất hiện tấm hình cưới chụp toàn thân rất lãng mạn.

Lâm Chí Khanh tiếp tục khoe ảnh cưới

Trên trang cá nhân của một người tên là "Khanh Chi Lam" - được cho là tên thời con gái của Lâm Chí Khanh, bất ngờ xuất hiện tấm hình cưới chụp toàn thân rất lãng mạn.

Ảnh cưới toàn thân mà Lâm Chí Khanh mới chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây là bức ảnh toàn thân đầu tiên của ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới được đăng tải trên trang cá nhân. Các bức hình từng được chia sẻ trong thời gian qua thường chỉ chụp bán thân hoặc cận cảnh gương mặt của ca sĩ này mà thôi. Theo nhiều nguồn tin, Lâm Chí Khanh - hay bây giờ là Khanh Chi Lam - mới tham gia vào mạng xã hội được một thời gian ngắn nên chưa có nhiều thông tin, hình ảnh về cô trên mạng Internet.

Đăng kèm bức hình cưới toàn thân, Khanh Chi Lam còn viết hai chữ "My wish" khiến nhiều người tin rằng đó chính là cách cô lựa chọn để chia sẻ về giấc mơ của mình cùng dư luận gần xa.

Cũng trên trang này, Khanh Chi Lam còn khiến không ít người xúc động với những dòng chia sẻ như: "Ngừng lại 1 phút để suy nghĩ về cuộc sống, ngừng lại 1 giây để xem xét về nhiều chuyện, ngừng lại nhiều năm để suy nghĩ về bản thân, ngừng lại 1 phần cuộc đời để mong hoàn thiện bản thân và thực hiện ước mơ".

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Lâm Chí Khanh cũng mạnh mẽ chia sẻ chuyện ủng hộ hôn nhân đồng giới: "Tôi thấy nên công nhận khi chưa quá muộn và Việt Nam hãy là nước đầu tiên của châu Á công nhận việc này. Dù tôi biết điều này cũng tùy theo suy nghĩ và quan điểm sống của mỗi người, nhưng tôi nghĩ nếu cho phép kết hôn sẽ hạn chế việc thay đổi bạn tình trong giới đồng tính".

Mới đây, một nam ca sĩ tự nhận là bạn thân của Lâm Chí Khanh từng chia sẻ giọng ca Tình yêu sỏi đá chắc chắn sẽ tái xuất sân khấu ca nhạc trong thời gian tới. Và thậm chí Lâm Chí Khanh còn dự định kết hôn và hiện đang yêu một người sống ở vùng sông nước miền Tây. Tuy nhiên, theo một MC thì hoàn toàn không có chuyện đó. Lâm Chí Khanh vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành việc chuyển giới của mình. Bản thân giọng ca này vẫn rất muốn tiếp tục con đường ca hát. Tuy nhiên, Lâm Chí Khanh cũng chưa biết liệu giọng hát của mình bị ảnh hưởng như thế nào sau các phẫu thuật chuyển giới nên vẫn chưa có bất cứ dự định nào cụ thể.

Chuyện kết hôn cũng chỉ là tin đồn bởi tới thời điểm này, theo MC nói trên, Khanh Chi Lam vẫn chưa có người yêu.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm