Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chi Khanh phô diễn cơ thể táo bạo với nội y mỏng

Ca sĩ chuyển giới tiếp tục tung ra bộ ảnh mới với nội y sexy và gợi cảm gấp nhiều lần bộ ảnh với bikini trước đây.

Để đánh dấu suốt chặng đường tham gia ca hát, đồng thời với mong muốn gửi lời cảm ơn đến các khán giả, gia đình, bạn bè đã luôn yêu mến, ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua, Lâm Chi Khanh sẽ tổ chức chương trình riêng mang tên Lâm Chi Khanh’s Show: Nếu em được lựa chọn diễn ra vào ngày 12/12.
Chương trình có phần tham gia biểu diễn giao lưu trực tiếp giữa khán giả Việt Nam với 2 ngôi sao chuyển giới nổi tiếng của Thái Lan là hoa hậu chuyển giới đẹp nhất thế giới Nong Poy và Bell Nantita - giọng ca chuyển giới gây sốt khi có thể hát cả giọng nam và nữ tại Thailand’s Got Talent.
Chia sẻ về tên gọi của chương trình, Lâm Chi Khanh cho biết, cô muốn sử dụng tên mình để đặt cho show diễn này, một show diễn có thể gọi là “để đời” và cuối cùng của cô. Vì vậy, mọi người có thể gọi là Lâm Chi Khanh’s Show, không phải là liveshow như mọi người thường gọi.
Hiện tại, Lâm Chi Khanh đang tất bật tại Thái Lan cùng đoàn phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh để hoàn thành những cảnh quay. Ngay khi trở về Việt Nam, cô sẽ chính thức xuất hiện và công bố show diễn với giới truyền thông.
Bên cạnh những bộ ảnh với áo dài, đầm dạ hội sang trọng, Lâm Chi Khanh cũng ngày càng táo bạo hơn với những bộ ảnh bikini, nội y nóng bỏng.
Dù các bộ ảnh đều được xử lý kỹ lưỡng, nhưng người hâm mộ ngày càng thấy được nét đẹp nữ tính hơn của Lâm Chi Khanh.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm